Đăng nhập
Thứ 3, ngày 19 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9779680
THÔNG BÁO
Tăng cường công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh
10/9/2017 6:24:14 AM     
Ngày 03/10/2017, Chủ tịch UBND tỉnh có Công văn số 2607/UBND-HTKT chỉ đạo tăng cường công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, yêu cầu các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố: Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo về quản lý, bảo vệ và phát triển rừng; tiếp tục tạm dừng tham mưu cấp phép đầu tư các dự án thủy điện có sử dụng đất rừng tự nhiên hoặc có tác động tiêu cực đến môi trường sinh thái trên địa bàn và tham mưu UBND tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề vượt thẩm quyền.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các đơn vị, địa phương liên quan: Tiếp tục tổ chức rà soát quy hoạch thủy điện trên địa bàn tỉnh, kiên quyết tham mưu UBND tỉnh, Bộ Công Thương loại bỏ, dừng các dự án, công trình thủy điện không hiệu quả, không bảo đảm an toàn, có ảnh hưởng xấu tới chế độ dòng chảy, môi trường và đời sống người dân; không xem xét bổ sung quy hoạch đối với các dự án qua khảo sát, nghiên cứu lập hồ sơ bổ sung quy hoạch có ảnh hưởng đến rừng, các công trình hạ tầng khác; không đề xuất, tham mưu UBND tỉnh cho chủ trương nghiên cứu bổ sung quy hoạch đối với các dự án thủy điện có quy mô công suất nhỏ hơn hoặc bằng 3,0 MW. Triển khai công tác điều chỉnh, bổ sung quy hoạch thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.

Tăng cường kiểm tra công tác quản lý đầu tư xây dựng các dự án thủy điện trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định về quản lý chất lượng công trình và bảo vệ môi trường; giám sát chặt chẽ việc thực hiện quy trình vận hành hồ chứa công trình thủy điện được cấp có thẩm quyền phê duyệt nhằm bảo đảm an toàn cho công trình và người dân.

Tổ chức rà soát, hoàn thiện các quy trình vận hành hồ chứa còn bất cập, qua đó tham mưu, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh, bổ sung  để bảo đảm hiệu quả phát điện và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của hạ du về mùa khô, cũng như cắt, giảm lũ, hạn chế các tác động tiêu cực trong mùa lũ./.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Tăng cường công tác quản lý trong sản xuất, kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Icon  Kiện toàn Ban An toàn giao thông tỉnh
Icon  Triển khai thực hiện phong trào vệ sinh yêu nước
Icon  Tổng hợp các Quyết định quy phạm pháp luật do Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành trong quý III/2017
Icon  Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm
Icon  Chỉ đạo chấn chỉnh tình trạng lạm thu
Icon  Định mức hoạt động và mức chi bồi dưỡng luyện tập, biểu diễn đối với Đội tuyên truyền lưu động cấp tỉnh, cấp huyện
Icon  Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn chuyển mùa
Icon  Ưu đãi, hỗ trợ đầu tư tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Măng Đen, tỉnh Kon Tum
Icon  Điều chỉnh, bổ sung Đề án hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum