Đăng nhập
Thứ 3, ngày 19 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9779337
GIỚI THIỆU CƠ QUAN
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
5/17/2011 4:45:47 PM     

Tháng 11-1991, tỉnh Kon Tum được tái lập từ việc tách tỉnh GiaLai - Kon Tum thành 2 tỉnh Gia Lai và KonTum theo Nghị quyết kỳ họp thứ 9, Quốc hội khoá 8. Trong bối cảnh tỉnh vừa thành lập, nhằm giúp UBND tỉnh quản lý thống nhất các mặt công tác theo chuyên ngành trong phạm vi địa phương, ngày 01/11/1991 UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Quyết định số 06/QĐ-UB, thành lập các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh, trong đó có Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.

Ngày 21/12/2004, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 90/2004/QĐ-UB về việc đổi tên Văn phòng HĐND - UBND tỉnh thành Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Kon Tum.

Với tư cách là cơ quan tham mưu tổng hợp, bộ máy giúp việc của UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh, thời gian qua Văn phòng đã có nhiều cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không để xảy ra sai sót lớn làm ảnh hưởng đến sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh. Trong quá trình đó, Văn phòng cũng có những tồn tại, va vấp; tuy nhiên, qua thử thách của thực tiễn, Văn phòng đã lớn mạnh và phát triển không ngừng. Đến nay, đội ngũ cán bộ, công chức đã được kiện toàn một bước. Lực lượng chuyên viên đã được củng cố, chất lượng tham mưu, tổng hợp, biên tập, thu thập xử lý thông tin, tham gia xây dựng các chương trình công tác lớn… đã được nâng lên, đảm bảo xử lý nhanh, đúng pháp luật, đúng thẩm quyền. Hầu hết cán bộ, công chức Văn phòng đã tiếp cận, phát huy và ứng dụng tốt các thành tựu về khoa học, công nghệ thông tin để phục vụ cho tác nghiệp của mình. Tham mưu tốt cho Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND và UBND tỉnh về công tác đối ngoại trên cơ sở đúng chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Xác định bên cạnh công tác tham mưu tổng hợp, công tác phục vụ hậu cần cũng không kém phần quan trọng cho hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh. Do đó, Văn phòng đã không quản ngại khó khăn, tận tình chu đáo phục vụ các đồng chí lãnh đạo trong mọi thời điểm mà công việc yêu cầu; đón tiếp nồng nhiệt, trọng thị, chu đáo đối với khách mời, khách đến thăm và làm việc tại tỉnh. Tổ chức tốt lực lượng bảo vệ cơ quan, bảo vệ bí mật tài liệu và tài sản của Nhà nước.

Trong những năm hình thành và phát triển, Văn phòng đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 (năm 1997), Huân chương lao động hạng 2 (năm 2008); Uỷ ban nhân dân tỉnh 4 lần trao tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc (năm 1998, 2001, 2006 và 2009); Hàng năm, đều được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích hoạt động của mình.

BBT  
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum