Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9981857
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện Kon Rẫy
3/8/2018 10:20:37 AM     
Sáng 07/3, đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Kon Rẫy về tình hình đầu tư các công trình vệ sinh, nước sạch tại các trường học trên địa bàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện Kon Rẫy
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm làm việc với UBND huyện Kon Rẫy

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Kon Rẫy và các phòng, ban liên quan của huyện.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành, các công trình vệ sinh, nước sạch tại các trường học trên địa bàn huyện đã được ưu tiên xây dựng mới, sửa chữa và nâng cấp, góp phần xây dựng trường học thân thiện, môi trường học tập xanh - sạch - đẹp.
 
Trong năm 2017, huyện đã đầu tư xây dựng, nâng cấp, sửa chữa 14 công trình vệ sinh, nước sạch với tổng mức đầu tư gần 4,691 tỷ đồng đồng; trong đó, ngân sách tỉnh gần 4,358 tỷ đồng và 332,79 triệu đồng từ ngân sách huyện.
 
Trong năm 2018, huyện đã bố trí vốn để đầu tư xây dựng, nâng cấp, sửa chữa 10 công trình vệ sinh, nước sạch với tổng mức đầu tư 2,420 tỷ đồng; trong đó, ngân sách tỉnh 2,322 tỷ đồng và ngân sách huyện 98 triệu đồng.
 
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo UBND huyện Kon Rẫy trong việc chỉ đạo, triển khai thực hiện đầu tư các công trình, vệ sinh nước sạch và đảm bảo công tác vệ sinh tại trường học.
 
Để triển khai tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị UBND huyện Kon Rẫy cân đối thêm từ ngân sách huyện và lồng ghép các nguồn vốn hợp pháp khác để đầu tư dứt điểm các công trình vệ sinh, nước sạch của từng trường học, tránh việc đầu tư dàn trải; trong công tác lập, thẩm định và phê duyệt dự án cần tính toán chi phí đầu tư phù hợp với quy mô đầu tư; phân bổ nguồn vốn đầu tư đồng đều giữa các cấp bậc mầm non, tiểu học và trung học; huy động các nguồn vốn từ xã hội hóa để đầu tư, nâng cấp các công trình giáo dục...
 
 
 
Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi kiểm tra các công trình vệ sinh, nước sạch tại các Trường Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Tân Lập và Trường Mầm non 19/5.
 
Tại các trường học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thầy, cô giáo cùng các em học sinh cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ các công trình vệ sinh, nước sạch; thường xuyên giáo dục cho các em học sinh tham gia hoạt động giữ gìn vệ sinh nơi học đường; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (đơn vị được giao làm chủ đầu tư) tính toán các hạng mục và chi phí đầu tư các công trình trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ tiễn lên đường nhập ngũ
Icon  Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thăm, động viên các nạn nhân trong vụ TNGT trên đèo Lò Xo
Icon  Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt nhân ngày ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự lễ ra quân phát động phòng trào xây dựng nông thôn mới tại huyện Kon Plông
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 02/2018
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Lễ phát động ra quân xây dựng Nông thôn mới tại xã Đăk Năng, thành phố Kon Tum
Icon  Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018
Icon  Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh chúc Tết xã kết nghĩa và các Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn xã Đăk Long
Icon  Văn phòng UBND tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ, công chức
Icon  Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp I tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2017
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang