Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9938948
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Trần Hưng Đạo
12/25/2017 1:24:34 PM     
Chiều 22/12, tổ đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum.
Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Trần Hưng Đạo
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa phát biểu

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Kring Ba - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện một số sở, ngành, Mặt trận tỉnh; đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, các phòng, ban của thành phố Kon Tum; các vị đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh và thành phố cùng cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và đông đảo cử tri của phường Trần Hưng Đạo.

Tại Hội nghị, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 4 Quốc hội Khóa XIV và hoạt động của Đoàn tại kỳ họp; đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 5, hoạt động của HĐND và của đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Kon Tum trong năm 2017;phổ biến, giải thích để cử tri và Nhân dân hiểu đầy đủ các Nghị quyết của Quốc hội, HĐND tỉnh và thành phố.
 
Cử tri phường Trần Hưng Đạo phản ảnh về tình trạng tham nhũng và cho rằng pháp luật chưa đủ sức răn đe đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng giả, phân bón giả, thực phẩm bẩn; đề nghị Quốc hội xem xét, bổ sung sửa đổi Luật Đất đai cho phù hợp với việc tích tụ ruộng đất để xây dựng cánh đồng mẫu lớn; đề nghị tỉnh xác định rõ hơn nữa những lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh để có sự đầu tư thỏa đáng; chấm dứt việc thực hiện Chương trình giáo dục VNEN vì chưa phù hợp với học sinh của tỉnh; xây dựng Nghĩa trang phía Nam thành phố Kon Tum; quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng đối với các xã, phường mới thành lập vì người dân còn nghèo nên việc huy động góp vốn để đầu tư xây dựng đường giao thông gặp nhiều khó khăn...
 
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh cần tập trung triển khai thực hiện các Nghị quyết của Quốc hội, HĐND tỉnh và thành phố gắn với các kiến nghị của cử tri. Việc bê tông hóa các tuyến đường đã được quan tâm triển khai theo hướng ngân sách tỉnh một phần, thành phố một phần, một phần đóng góp của Nhân dân và tỉnh tạo điều kiện để triển khai thực hiện đạt hiệu quả.
 
Đồng thời, đề nghị thành phố Kon Tum kiểm tra và khẩn trương làm ngay những vấn đề liên quan đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân, nếu không thuộc thẩm quyền hoặc vướng mắc thì báo cáo UBND tỉnh xem xét; cán bộ cần tăng cường sâu sát cơ sở, chia sẻ với dân, cố gắng làm hết sức mình, nếu không được thì báo cấp trên xem xét, giải quyết; thành phố Kon Tum cần năng động trong công tác, sát dân nhất là các xã, phường mới chia tách còn nhiều khó khăn.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong cử tri chia sẻ và hiến kế cho tỉnh, cho thành phố liên quan đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng và những nỗ lực để xây dựng thành phố Kon Tum đạt đô thị loại II.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm Tòa Giám mục Kon Tum và Giáo xứ Tân Hương nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2017
Icon  Đoàn công tác Hội đồng dân tộc làm việc tại tỉnh Kon Tum
Icon  Gặp mặt Đại biểu đi dự Lễ tuyên dương người có uy tín toàn quốc năm 2017
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 11/12 đến 15/12/2017
Icon  Tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia)
Icon  Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, chúc mừng đại biểu Phật giáo tỉnh sau Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ VIII
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 04/12 đến 08/12/2017
Icon  Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Tuần lễ Văn hóa Du lịch - Hợp tác đầu tư năm 2018
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 11/2017
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 20/11 đến 24/11/2017
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang