Đăng nhập
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9959449
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank
3/21/2018 2:38:19 PM     
Chiều 20/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (26/3/1988 - 26/3/2018). Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự Lễ và phát biểu chúc mừng.
Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ Kỷ niệm

Dự buổi lễ có đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố cùng cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Kon Tum qua các thời kỳ.

Là Chi nhánh loại I trực thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam có mặt rất sớm tại tỉnh Kon Tum, trong suốt chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển, Agribank Kon Tum đã khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong, giữ vai trò chủ đạo trên địa bàn tỉnh, góp phần thực thi chính sách tiền tệ quốc gia, ổn định kinh tế vĩ mô, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Trong những năm qua, Agribank Kon Tum đã dành hàng nghìn tỷ đồng để cho vay lãi suất ưu đãi thấp hơn các ngân hàng khác từ 1- 2%/năm theo các chương trình tín dụng ưu đãi của Chính phủ như: Cho vay ưu đãi phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Chương trình cho vay lãi suất ưu đãi đối với các huyện nghèo theo Nghị quyết 30a, cho vay theo Quyết định 68 hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp, cho vay tái canh cà phê, cho vay “nông nghiệp sạch - nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”....
 
Trong đó, dư nợ cho vay đối với lĩnh vực nông nghiệp nông thôn chiếm 89%/tổng dư nợ cho vay của Chi nhánh và chiếm 91,4%/dư nợ nông nghiệp nông thôn toàn tỉnh; nguồn vốn huy động bình quân/cán bộ là 18,8 tỷ đồng; dự nợ cho vay bình quân/cán bộ là 41,1 tỷ đồng - đứng đầu so với các chi nhánh Agribank trong khu vực Tây Nguyên.
 
Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, Agribank Kon Tum cũng là một trong những Ngân hàng luôn đi đầu trong thực hiện an sinh xã hội thông qua các chương trình xóa đói giảm nghèo, tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa, Mái ấm công đoàn, xây dựng trường học, trạm y tế. Đặc biệt, trong năm 2016, Agribank Kon Tum dành trên 15 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong đó xây dựng trường THCS Nguyễn Du huyện Ia H’Drai 7 tỷ đồng, tài trợ xây mới trạm y tế xã Đăk Long, huyện Đăk Hà 5 tỷ đồng, xây dựng 60 nhà tình nghĩa 3 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Agribank Kon Tum đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng, trưởng thành và phát triển. Đây là nền tảng vững chắc để Agribank Kon Tum tiếp tục phát triển hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Agribank Kon Tum tiếp tục triển khai có hiệu quả Đề án, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu, đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động ngân hàng; bám sát định hướng phát triển của tỉnh và các mục tiêu của ngành để đẩy mạnh tăng trưởng đi đôi với kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng, mở rộng các dịch vụ ngân hàng hiện đại, cung ứng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương; tích cực mở rộng mạng lưới giao dịch Agribank Kon Tum, nhất là đối với huyện mới thành lập Ia H’Drai, đảm bảo đại đa số người dân trên địa bàn đều được tiếp cận với sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.
 
Ngoài ra, cần chú trọng hơn nữa đến việc triển khai thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi của chính phủ, các chương trình khởi nghiệp của tỉnh, đặc biệt là cam kết cung cấp tín dụng cho các chương trình kinh tế lớn của địa phương, thực hiện các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh về phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn, sản phẩm chủ lực, phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển lâm nghiệp bền vững, phát triển và chế biến dược liệu; tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và nâng cao trách nhiệm cộng đồng tại địa phương.
 
Agribank Kon Tum trao tặng bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho 5 đơn vị
 
Tại buổi Lễ, Agribank Kon Tum đã trao tặng 500 triệu đồng cho địa phương để thực hiện công tác an sinh xã hội; trong đó, 200 triệu đồng hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; 100 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 2 Mái ấm công đoàn và 200 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 4 Nhà tình nghĩa./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Ban Tiếp dân tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 12-16/3/2018
Icon  Hội nghị quán triệt Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 05/3 đến 09/3/2018
Icon  Hội đồng Sáng kiến tỉnh Kon Tum xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2017
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện Kon Rẫy
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ tiễn lên đường nhập ngũ
Icon  Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thăm, động viên các nạn nhân trong vụ TNGT trên đèo Lò Xo
Icon  Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt nhân ngày ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự lễ ra quân phát động phòng trào xây dựng nông thôn mới tại huyện Kon Plông
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang