Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9825732
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chỉ đạo của UBND tỉnh về tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
10/21/2020 9:17:01 AM     
Ngày 19/10. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 3941/UBND-KGVX chỉ đạo các đơn vị, địa phương:

Tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không lơ là chủ quan trong phòng, chống dịch COVID-19; tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 24 tháng 9 năm 2020 và các Văn bản có liên quan của Trung ương, của tỉnh.

Đối với việc quản lý người nhập cảnh: Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm ngặt việc khai báo y tế; cách ly và theo dõi y tế sau cách ly (đủ ít nhất 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh) đối với tất cả những người nhập cảnh lưu trú/cư trú trên địa bàn tỉnh. Thực hiện quản lý sức khỏe đối với người nhập cảnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và lực lượng y tế cơ sở tổ chức chặt chẽ việc quản lý và yêu cầu khai báo y tế bắt buộc đối với nhập cảnh đã hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung về địa phương; đồng thời tổ chức quản lý, theo dõi sức khỏe, giám sát y tế tại cộng đồng ít nhất 14 ngày các đối tượng này (nếu có dấu hiệu của COVID-19 thì khẩn trương triển khai ngay các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định); lực lượng công an phối hợp quản lý việc di chuyển của người nhập cảnh theo đúng quy định phòng chống dịch.

Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan: Chỉ đạo tất cả các cơ sở khám chữa bệnh, các trung tâm dưỡng lão thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch. Kiên quyết dừng hoạt động các cơ sở không đảm bảo điều kiện an toàn; Rà soát, cập nhật các hướng dẫn phòng chống dịch đối với trường học, cơ sở lưu trú, giao thông công cộng, nhà máy, công sở... cho phù hợp với tình hình mới; Chỉ đạo các cơ sở (trước hết là các trường học và cơ sở lưu trú) thực hiện nghiêm các hướng dẫn và cập nhật trên hệ thống Bản đồ chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các Bộ, ngành liên quan. Kiên quyết xử lý các cơ sở không đảm bảo an toàn; Khẩn trương hoàn thiện việc lập sổ sức khỏe điện tử toàn dân, xác định nhóm đối tượng dễ bị tổn hại nặng tới sức khỏe nếu bị nhiễm Covid-19 để ưu tiên bảo vệ; thúc đẩy tiến độ triển khai khám chữa bệnh từ xa và đăng ký khám bệnh qua mạng;

Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo triển khai việc đặt hàng cung cấp dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán SARS-CoV-2 đối với các mẫu xét nghiệm do ngân sách Nhà nước chi trả theo quy định, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 1587/QĐ-TTg ngày 14 tháng 10 năm 2020 và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Tăng cường công tác phòng, chống thiên tai, khắc phục hậu quả thiên tai
Icon  Đảm bảo an toàn giao thông học đường trên địa bàn tỉnh
Icon  Ký kết hợp tác thanh toán không dùng tiền mặt và thu phí, lệ phí tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
Icon  Chủ động, tập trung phòng chống mưa lũ, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất trên địa bàn tỉnh.
Icon  Xử lý tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng trên địa bàn tỉnh
Icon  Tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Icon  Công điện của UBND tỉnh về ứng phó với cơn bão số 5 và mưa lớn trên địa bàn tỉnh.
Icon  Triển khai công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã kết nghĩa Đăk Long, huyện Đăk Glei
Icon  Triển khai một số biện pháp cấp bách để chủ động ứng phó thiên tai trên địa bàn tỉnh.
Icon  Tăng cường quản lý, tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang