Đăng nhập
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9975324
THÔNG BÁO
Đảm bảo an toàn kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017
6/20/2017 9:22:52 PM     
Để kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 trên địa bàn tỉnh được tổ chức đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng qui chế, ngày 19/6/2017, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1564/UBND-KGVX chỉ đạo về việc bảo đảm tốt điều kiện cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung thực hiện tốt những nội dung, như:

Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đã giao tại Công văn số 1246/UBND-KGVX ngày 12/5/2017. Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và nhân lực để triển khai công tác đề thi, thực hiện chặt chẽ quy trình in sao đề thi để đảm bào đủ số lượng đề thi với chất lượng tốt nhất, tuyệt đối không xảy ra sai sót; đảm bảo tuyệt đối an toàn, bảo mật trong các khâu in sao, vận chuyển, lưu giữ, sử dụng đề thi tại các điểm thi của Hội đồng thi của địa phương.

Rà soát kỹ điều kiện cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị tại các điểm thi thuộc Hội đồng thi, các điểm thi đặt tại trường trung học cơ sở, các điểm thi sát khu dân cư, cơ quan, nhà máy, công xưởng... có thể gây khó khăn cho công tác bảo vệ an ninh trật tự của điểm thi. Có phương án phù hợp, kịp thời khắc phục khó khăn, bất cập và xử lý sự cố bất thường để đảm bảo thuận lợi nhất cho việc dự thi của thí sinh và an toàn tuyệt đối cho cán bộ tham gia tổ chức thi; có giải pháp hỗ trợ về đi lại, ăn ở cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm thi, tuyệt đối không để thí sinh nào không tham gia dự thi vì khó khăn về kinh tế.

Tăng cường củng cố hạ tầng công nghệ thông tin để việc công bố kết quả thi được thuận lợi. không xảy ra tình trạng nghẽn mạng, đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng sau khi có kết quả thi.

Tiếp tục quán triệt tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và tăng cường tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra thi cho cán bộ tham gia kỳ thi; rà soát kỹ phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, thông tin liên lạc vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cấp điện, nước tại tất cả các điểm thi; tăng cường công tác truyền thông để phổ biến các quy định của quy chế và pháp luật nhằm ngăn chặn kịp thời và tuyệt đối không để xảy ra tiêu cực, gian lận trong thi cử, nhất là tiêu cực, gian lận có tổ chức.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Triển khai Đề án xây dựng và thực hiện các mục tiêu của Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN đến năm 2025
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo xử lý các cá nhân tự giới thiệu, tự nhận là người thân, người nhà lãnh đạo
Icon  Sửa đổi, bổ sung quy định tiêu chí quy mô cánh đồng lớn trên địa bàn tỉnh
Icon  Xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về xây dựng, đất đai, môi trường tại khu vực Cụm công nghiệp - Tiểu thủ công nghiệp Thanh Trung
Icon  Triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh
Icon  Triển khai Đề án "Đổi mới, phát triển trợ giúp xã hội giai đoạn 2017-2025 và tầm nhìn đến năm 2030" trên địa bàn
Icon  UBND tỉnh phê duyệt Đề án định hướng hội nhập quốc tế đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Icon  Chỉ đạo thành lập Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng cấp xã và Tổ công tác liên ngành quản lý bảo vệ rừng cấp xã
Icon  783 triệu đồng sửa chữa Trung tâm Y tế huyện Ia H'Drai
Icon  Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khai thác khoáng sản cát làm vật liệu xây dựng thông thường
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang