Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9985480
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn dự Lễ khởi công Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi
3/18/2017 8:14:34 AM     
Sáng ngày 17/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã tới dự Lễ khởi công Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn dự Lễ khởi công Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi

Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi được UBND tỉnh Kon Tum phê duyệt chủ trương đầu tư cho Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng - Ngọc Hồi với tổng vốn đầu tư trên 90 tỷ đồng. Dự án được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn I (2016 – 2020) dự án có công suất 5.000m3/ngày đêm; giai đoạn II (2020- 2025) dự kiến nâng công suất lên 10.000 m3/ngày đêm. Công trình xây dựng theo hệ thống cấp nước tiên tiến quy chuẩn Quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn nhất mạnh Dự án Nhà máy nước Ngọc Hồi là công trình trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu nước sạch sinh hoạt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân thị trấn Plei Kần cũng như vùng lân cận, tạo thêm công ăn việc làm và tăng nguồn thu cho ngân sách. Đây là một trong những dự án trọng điểm nhằm xã hội hóa trong lĩnh vực cấp nước sạch.

Để sớm đưa dự án đi vào hoạt động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chủ đầu tư tập trung các nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, phấn đấu trong năm 2017 đưa dự án đi vào hoạt động theo kế hoạch đề ra. Trong quá trình thi công cần đảm bảo các tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm kỹ thuật xây dựng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường, hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng của công trường đến môi trường sống của người dân trong khu vực; sử dụng nguồn lao động sẵn có tại địa phương để giải quyết việc làm; làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội huyện Ngọc Hồi nói riêng và tỉnh Kon Tum nói chung.

Đối với UBND huyện Ngọc Hồi chỉ đạo UBND thị trấn Plei Kần phối hợp với các ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án cũng như lợi ích của việc sử dụng nước sạch cho người dân trên địa bàn; các Sở, ngành liên quan đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư hoàn thiện các thủ tục cần thiết để dự án nhanh chóng hoàn thành và đi vào hoạt động./.

Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Tổng cục dạy nghề, Bộ LĐ,TB&XH về công tác giáo dục nghề nghiệp
Icon  Văn phòng UBND tỉnh công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Icon  Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông quý I/2017
Icon  Ban chỉ đạo phát triển 3 vùng kinh tế động lực tỉnh đánh giá kết quả hoạt động năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh dự Hội nghị đánh giá, đo lường chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum từ ngày 06/3 đến 10/3/2017
Icon  Hội nghị Xúc tiến đầu tư Tây Nguyên lần thứ 4
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2017
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang