Theo đó, công bố 1.344 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Trong đó: 1.278 thủ tục hành chính cấp tỉnh (1.259 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; 19 thủ tục hành chính chỉ thực hiện trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích); 35 thủ tục hành chính cấp huyện và 31 thủ tục hành chính cấp xã.
Các sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bưu điện tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tổ chức niêm yết Danh mục này tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị. Tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các quyết định: Quyết định số 170/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2020; Quyết định số 430/QĐ-UBND ngày 14 tháng 8 năm 2017; Quyết định số 540/QĐ-UBND ngày 11 tháng 10 năm 2017; Quyết định số 626a/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
Xem chi tiết Quyết định tại đây.