Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9827660
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Tăng cường công tác quản lý quy hoạch, xây dựng và vận hành công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh.
10/24/2018 9:00:39 AM     
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 9416/VPCP-CN ngày 28/9/2018 của Văn phòng Chính phủ. Ngày 22/10, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Công văn số 2941/UBND-HTKT về việc tăng cường công tác quản lý quy hoạch, xây dựng và vận hành công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh có ý kiến như sau:

1. Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Sở, ban ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ của ngành chỉ đạo tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả đối với công tác quản lý, đảm bảo an toàn đập, hồ chứa nước theo Nghị định số 114/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ; Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 07/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ và ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 2355/UBND-HTKT ngày 21/8/2018, số 1554/UBND-NNTN ngày 15/6/2018 và các quy định hiện hành.

2. Sở Công Thương: Tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc các chủ đập thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về quản lý an toàn đập công trình thủy điện và Quy trình vận hành hồ chứa, Phương án Phòng chống lụt bão bảo đảm an toàn đập đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; Phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị liên quan và các chủ đập trong công tác vận hành hồ chứa các công trình thủy điện, đặc biệt là vận hành xả lũ.   

3. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chủ động phối hợp với các chủ hồ chứa nước công trình thủy điện trên địa bàn quản lý, thực hiện kiểm tra, rà soát vùng hạ du các hồ chứa thủy điện trên địa bàn để có giải pháp chỉ đạo đảm bảo an toàn khi hồ chứa xả lũ theo quy định; cùng các chủ đập, hồ chứa nước rà soát tổng thể vùng hạ du và có biện pháp xử lý, quản lý chặt chẽ hành lang thoát lũ để đảm bảo an toàn cho vùng hạ du khi các hồ chứa vận hành xả lũ. Trong quá trình triển khai thực hiện, trường hợp có khó khăn vướng mắc, kịp thời báo cáo về Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân tỉnh biết, chỉ đạo xử lý kịp thời.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Giải thể Liên đoàn bóng đá và Liên đoàn bóng chuyển tỉnh Kon Tum
Icon  Thành lập các đơn vị hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
Icon  Kiện toàn Ban chỉ đạo thực hiện Đề án phát triển nghề công tác xã hội giai đoạn 2010-2020.
Icon  Phân công công tác của Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh
Icon  Công bố, trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Icon  Tăng cường công tác quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn thành phố Kon Tum.
Icon  Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án chăn nuôi công nghệ cao.
Icon  02 thí sinh thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đạt giải tại Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lần thứ I, năm 2018
Icon  Tăng cường công tác quản lý nhà nước về khoáng sản trên địa bàn tỉnh.
Icon  Triển khai các biện pháp ngăn chặn Dịch tả lợn Châu Phi.
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang