Đăng nhập
Thứ 2, ngày 7 tháng 7 năm 2025 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9944932
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 14/8 đến 18/8/2017
8/19/2017 3:24:31 PM     
(kontum.gov.vn): Tổ chức lại Trung tâm Y tế các huyện, thành phố; Bổ sung Danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động khai thác, kinh doanh tài nguyên cát, sỏi; Sắp xếp, kiện toàn các Ban chỉ đạo, Ban chỉ huy, Tổ công tác liên quan công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh; Tăng cường công tác phòng trừ bọ cánh cứng; Triển khai thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2017- 2020; Tăng cường công tác phòng chống thiên tai; Xử lý phương tiện là tang vật vi phạm trong các vụ vận chuyển lâm sản trái pháp luật; tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05/12/2011 của Bộ Chính trị (khóa XI)... là những thông tin chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum từ ngày 14/8 đến 18/8/2017.
Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 14/8 đến 18/8/2017
1. Tổ chức lại Trung tâm Y tế các huyện và thành phố Kon Tum: Trên cơ sở quy định của pháp luật, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành các Quyết định tổ chức lại Trung tâm Y tế các huyện và thành phố Kon Tum trực thuộc Sở Y tế tỉnh Kon Tum trên cơ sở sáp nhập Trung tâm An toàn vệ sinh thực phẩm huyện các huyện, thành phố thuộc Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh về Trung tâm Y tế huyện, thành phố. Theo đó, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Sở Y tế; có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu, tài khoản riêng được mở tại Kho bạc nhà nước và ngân hàng theo quy định của pháp luật. Chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp về tổ chức, nhân lực, hoạt động, tài chính và cơ sở vật chất của Sở Y tế; sự hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các đơn vị y tế tuyến tỉnh, Trung ương và quản lý nhà nước của UBND các huyện, thành phố theo quy định của pháp luật. Về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn, các đơn vị có chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật. Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Điều 4 Thông tư số 37/2016/TT-BYT ngày 25/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Y tế huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và theo phân công, phân cấp.
 
2. Bổ sung Danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnhTiếp tục triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Kon Tum công bố bổ sung Danh mục các TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Theo Quyết định, tổng số TTHC cấp tỉnh được công bố bổ sung là 133 (thuộc các cơ quan: Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp - PTNT, Sở Xây dựng, Sở Công Thương, Sở Giao thông vận tải và Sở Thông tin - Truyền thông); số TTHC cấp huyện, cấp xã được công bố bổ sung là 65 (thuộc các đơn vị: Huyện Ia H'DRai, huyện Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum). Sau 2 lần công bố, tổng số TTHC phải thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đối với cấp tỉnh là 577 và cấp huyện, cấp xã là 483.
 
Cùng với đó, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định công bố Danh mục TTHC chưa thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích tại cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Theo đó, có 770 TTHC tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và 1.569 TTHC cấp huyện, cấp xã chưa thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích. Chủ tịch UBND tỉnh giao các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan trên cơ sở Danh mục TTHC đã được công bố, tiếp tục rà soát, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh công bố điều chỉnh danh mục theo đúng quy định tại khoản 2 Điều 1 Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.
 
3. Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động khai thác, kinh doanh tài nguyên cát, sỏi: Triển khai chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ: Tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm các quy định pháp luật hiện hành và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh về tăng cường hiệu lực thi hành chính sách, pháp luật về khoáng sản; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về quản lý khai thác cát, sỏi đến người dân; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động khai thác cát, sỏi trên địa bàn; xử lý nghiêm các tụ điểm khai thác cát, sỏi lòng sông trái phép; kiểm soát chặt chẽ các bến bãi tập kết cát và vật liệu xây dựng trên địa bàn; kiên quyết xử lý các tổ chức, cá nhân và trách nhiệm người đứng đầu địa phương nếu để xảy ra tình trạng khai thác, lập bến bãi thu mua cát, sỏi trái phép. Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tăng cường công tác kiểm tra, yêu cầu các đơn vị khai thác cát chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về thả phao, cắm mốc khu vực khai thác, thông báo niêm yết công khai thông tin của mỏ về diện tích, số lượng tàu hoạt động... để các lực lượng chức năng và nhân dân giám sát; yêu cầu tổ chức, cá nhân khai thác khoáng sản thực hiện lắp đặt trạm cân và hệ thống camera giám sát tại các kho chứa, nơi vận chuyển quặng nguyên khai ra khỏi mò để theo dõi, lưu trữ thông tin liên quan;  kiểm tra toàn diện các bến, bãi kinh doanh tập kết vật liệu xây dựng trên địa bàn,  kiên quyết xử lý những bến, bãi lập sai quy định để lợi dụng tiêu thụ cát, sỏi trái phép, không rõ nguồn gốc.... Giao Cục Thuế, Sở Tài chính tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong việc chấp hành chế độ hóa đơn, chứng từ kế toán; có biện pháp quản lý chặt chẽ hóa đơn thuế đối với việc mua bán cát, sỏi xây dựng; ngăn chặn có hiệu quả tình trạng mua bán, sử dụng bất hợp pháp, hợp thức hóa chứng từ đầu vào đối với cát, sỏi xây dựng mua vào; có giải pháp ngăn chặn kịp thời hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động khai thác, kinh doanh cát, sỏi và chống thất thu ngân sách nhà nước. Giao Sở Công Thương rà soát, đánh giá việc tổ chức thực hiện quy hoạch khoáng sản, khẩn trương tham mưu đề xuất điều chỉnh, bổ sung quy hoạch các bến bãi, tập kết cát, sỏi, quy hoạch khai thác vật liệu xây dựng thông thường của địa phương, bảo đảm phù hợp, quản lý chặt chẽ nguồn tài nguyên; tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn việc vận chuyển, kinh doanh cát, sỏi không rõ nguồn gốc; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân hoạt động thương mại trên địa bàn thực hiện nghiêm việc không khai thác, vận chuyển cát, sỏi trái phép, kinh doanh cát, sỏi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo điều kiện kinh doanh;. Công an tỉnh đẩy mạnh công tác đấu tranh, xử lý hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trên địa bàn tăng cường kiểm tra, xử lý các hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép theo đúng quy định của pháp luật.
 
4. Sắp xếp, kiện toàn các Ban chỉ đạo, Ban chỉ huy, Tổ công tác liên quan công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh: Để khắc phục sự trùng lặp, chồng chéo nhiệm vụ, làm giảm hiệu quả trong công tác chỉ đạo, thực hiện quản lý, bảo vệ, phát triển rừng và PCCCR trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh thống nhất sắp xếp, kiện toàn các Ban chỉ đạo, Ban chỉ huy, Tổ công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh, cụ thể: (1)  Duy trì hoạt động của Ban chỉ đạo công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng huyện, xã như hiện nay và bổ sung thêm các nhiệm vụ: Thực hiện Chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững giai đoạn 2016-2020 theo Quyết định số 886/QĐ-TTg ngày 16/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ và Đề án phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết 09/2017/NQ-HĐND ngày 21/7/2017 của HĐND tỉnh; công tác phòng cháy chữa cháy rừng; giao rừng, cho thuê rừng; (2) Sắp xếp, kiện toàn Ban chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng, Tổ công tác đặc biệt, Tổ công tác liên ngành quản lý bảo vệ rừng ở các cấp huyện, xã thành một tổ chức có tên gọi "Tổ công tác liên ngành quản lý, bảo vệ rừng cấp huyện, xã" có nhiệm vụ tham mưu cho Ban chỉ đạo công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng huyện, xã chỉ đạo và thực hiện các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ, phát triển rừng và phòng cháy chữa cháy rừng và quản lý lâm sản trên địa bàn huyện, xã.
 
5. Tăng cường công tác phòng trừ bọ cánh cứng: Để hạn chế tối đa thiệt hại do loài bọ cánh cứng gây hại trên cây cà phê và tránh lây lan sang các vùng khác, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thành phố và Công ty TNHH MTV cà phê 704 chỉ đạo các đơn vị chuyên môn chủ động thực hiện các biện pháp phòng trừ bọ cánh cứng theo hướng dẫn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và khuyến cáo sử dụng thuốc trên nhãn thuốc bảo vệ thực vật; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng trừ bọ cánh cứng cho người dân trên các địa bàn có trồng cà phê biết, phòng trừ; tiếp tục rà soát, thống kê diện tích bị bọ cánh cứng gây hại, mức độ thiệt hại, báo cáo về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để theo dõi, chỉ đạo kịp thời. UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật cử cán bộ bám sát địa bàn, theo dõi và kịp thời hướng dẫn các địa phương, đơn vị và người dân các biện pháp phòng trừ bọ cánh cứng theo đúng quy trình kỹ thuật và khuyến cáo của nhà sản xuất sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
 
6. Triển khai thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2017- 2020: Trên cơ sở báo cáo kiểm tra, rà soát đánh giá các xã có khả năng đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2017-2018, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thành phố tiếp tục chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới theo lộ trình, kế hoạch đề ra và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đảm bảo chất lượng, bền vững, không làm theo phong trào, không để xảy ra nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới; tập trung thực hiện các nhiệm vụ:  (1) Tập trung giải quyết những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện xây dựng nông thôn mới; ưu tiên lồng ghép các nguồn vốn các chương trình, vốn hỗ trợ có mục tiêu từ ngân sách cấp trên, vốn các chương trình, dự án và các nguồn vốn hợp pháp khác để đầu tư cho các xã điểm xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2017-2020; quán triệt và thực hiện đầy đủ phương châm “huy động nội lực tại chỗ là chính”; tiếp tục kêu gọi, thu hút các nguồn vốn đầu tư vào nông thôn, nhất là đầu tư vào các lĩnh vực kết cấu hạ tầng, sản xuất phát triển kinh tế; tuyên truyền vận động người dân tham gia Bảo hiểm y tế; rà soát lại số nhà tạm trên địa bàn để xác định đúng đối tượng hỗ trợ, nhất là ở những xã chưa đạt chuẩn; tăng cường các biện pháp bảo vệ môi trường, các hoạt động thu gom, tái chế và xử lý chất thải… hạn chế thấp nhất ô nhiễm môi trường trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và khu dân cư nông thôn trên địa bàn; (2) Xây dựng và triển khai “Chương trình quốc gia Mỗi xã một sản phẩm” trong xây dựng nông thôn mới gắn với cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp, phát triển kinh tế khu vực nông thôn; rà soát, xây dựng các vùng chuyên canh, phát triển vùng nguyên liệu tập trung, vùng sản xuất theo mô hình cánh đồng lớn, vùng sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; đẩy mạnh phát triển những sản phẩm nông nghiệp có lợi thế so sánh gắn với chế biến theo hướng bền vững, thúc đẩy phát triển các mô hình kinh tế tập thể, các tổ hợp tác, hợp tác xã kiểu mới gắn với liên kết sản xuất và tiêu thụ theo chuỗi giá trị nhằm thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển, tạo thu nhập ổn định cho người dân nông thôn. UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ngành liên quan và các thành viên Ban chỉ đạo phụ trách xã đăng ký nông thôn mới 2017-2020 của tỉnh chủ động chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các xã triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới theo hướng dẫn, chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh; hướng dẫn các huyện, thành phố nghiên cứu, áp dụng cơ chế đầu tư đặc thù; xây dựng kế hoạch, bố trí lịch làm việc với xã được phân công phụ trách (ít nhất mỗi tháng một lần) để chỉ đạo, hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn trong triển khai, giúp xã thực hiện tốt Chương trình xây dựng nông thôn mới...
 
7. Tăng cường công tác phòng chống thiên tai: Triển khai chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về tăng cường công tác phòng chống lụt, bão; UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị địa phương thực hiện nghiêm túc các nội dung: (1) Chủ động triển khai có hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về phòng, chống thiên tai; đồng thời, chủ động sử dụng ngân sách của cấp mình để khắc phục các thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn nhằm sớm ổn định cuộc sống của người dân; (2) Khẩn trương tổ chức rà soát, nắm chắc số lượng phương tiện, kiểm kê vật tư, trang thiết bị dự phòng phục vụ công tác phòng, chống thiên tai ở từng địa phương để kịp thời có phương án phòng bị cho phù hợp, sẵn sàng phục vụ tốt cho công tác cứu hộ, cứu nạn; trọng tâm là thực hiện tốt phương châm “Bốn tại chỗ” (đặc biệt phải xây dựng được phương án huy động lực lượng tại chỗ và vật tư, phương tiện tại chỗ để tiến hành cứu hộ, cứu nạn khi có thiên tai xảy ra); (3) Trong thời gian từ nay đến hết mùa mưa năm 2017, Thủ trưởng các sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố hạn chế đi công tác ngoài tỉnh để tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống thiên tai.
 
8. Xử lý phương tiện là tang vật vi phạm trong các vụ vận chuyển lâm sản trái pháp luật trên địa bàn tỉnh: Nhằm thực hiện quyết liệt các biện pháp quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh thống nhất phương án xử lý các phương tiện là tang vật vi phạm trong các vụ vận chuyển lâm sản trái pháp luật bị tịch thu trên địa bàn tỉnh, cụ thể: (1) Các phương tiện vận chuyển lâm sản trái pháp luật bị tịch thu, thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành; (2) Về hình thức xử lý: (a) Đối với các phương tiện vận chuyển lâm sản trái pháp luật bị tịch thu theo quy định của pháp luật đã quá niên hạn sử dụng, phương tiện sản xuất, lắp ráp trái quy định (bao gồm cả xe công nông thuộc diện bị đình chỉ tham gia giao thông); phương tiện tự ý cải tạo nhưng chưa được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép; phương tiện không đăng ký quyền sở hữu phương tiện với cơ quan có thẩm quyền cấp đối với loại xe theo quy định của pháp luật phải đăng ký; xe đeo biển số giả sau khi tịch thu... không áp dụng hình thức bán đấu giá, cơ quan, đơn vị đang thụ lý vụ việc tham mưu cho cấp có thẩm quyền áp dụng hình thức làm mất khả năng hoạt động của phương tiện (đảm bảo không có khả năng tái sử dụng) và bán phế liệu; hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp đủ điều kiện; (b) Đối với các phương tiện vận chuyển lâm sản trái pháp luật bị tịch thu theo quy định của pháp luật nếu còn giá trị sử dụng và đảm bảo điều kiện tham gia giao thông, cơ quan, đơn vị đang thụ lý vụ vi phạm tham mưu cho cấp có thẩm quyền bán đấu giá theo quy định của pháp luật.
 
9. Tiếp tục thực hiện chỉ đạo "Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi, củng cố kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, tăng cường phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở và xoá mù chữ cho người lớn": Để tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05/12/2011 của Bộ Chính trị (khóa XI), UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện một số nội dung: (1) Tiếp tục quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05-12-2011 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về Phổ cập giáo dục (PCGD) mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố kết quả PCGD tiểu học và THCS, tăng cường phân luồng học sinh sau THCS và xóa mù chữ (XMC) cho người lớn nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về công tác PCGD, XMC; (2) Rà soát, kiện toàn và phát huy hiệu quả của Ban Chỉ đạo Phổ cập giáo dục - Xóa mù chữ từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở; thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát công tác PCGD-XMC tại các địa phương, đơn vị; (3) Củng cố và nâng cao kết quả công tác PCGD-XMC, nhất là PCGD mầm non cho trẻ 5 tuổi, tăng dần tỷ lệ trẻ 3-5 tuổi học các lớp mẫu giáo; điều tra, rà soát, thống kê các đối tượng trong độ tuổi 15-35 tuổi và từ 36 tuổi trở lên còn mù chữ hoặc tái mù chữ để xây dựng kế hoạch vận động ra lớp XMC và giáo dục tiếp tục sau khi biết chữ; (4) Đưa các chỉ tiêu về PCGD-XMC và phân luồng học sinh sau THCS vào kế hoạch hằng năm của cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là chỉ tiêu đánh giá và phân loại đối với các tập thể và cá nhân; (5) Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tại các trường học, đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; ngăn chặn tình trạng học sinh có hành vi bạo lực, tình trạng xâm hại đối với học sinh, nhất là đối với học sinh nữ, học sinh mầm non; (6) Tăng cường công tác quản lý dạy và học, đổi mới phương pháp dạy học gắn với việc kiểm tra, đánh giá; nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ và chất lượng học tập của học sinh; duy trì và đẩy mạnh việc mở các lớp bán trú, các lớp tiểu học dạy học 2 buổi/ngày; thực hiện tốt công tác phân luồng học sinh THCS, THPT; nâng cao tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS tham gia học nghề; (7) Thực hiện tốt hơn nữa chủ trương xã hội hóa và huy động nguồn lực trong nhân dân cho giáo dục; tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức và các thành phần kinh tế đầu tư cho phát triển giáo dục, ưu tiên cho công tác PCGD-XMC; (8) Sắp xếp, bố trí cán bộ quản lý, giáo viên đảm bảo về số lượng, cơ cấu, trình độ và kỹ năng sư phạm, khắc phục tình trạng thiếu giáo viên...; (9) Rà soát, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học cho các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh,  chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cho giáo dục mầm non....
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Hội đàm giữa Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum và Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Attapư - Lào
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Trường Đại học Quốc tế
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Bộ Giao thông vận tải
Icon  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy, Ủy ban chính quyền tỉnh Sê Kông (Lào)
Icon  Tỉnh Salanvan mittinh trọng thể kỷ niệm 40 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác toàn diện và 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào
Icon  Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018
Icon  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy, Ủy ban chính quyền tỉnh Salalan (Lào)
Icon  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum đến tỉnh Chămpasắc - Lào
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 07/8 đến 11/8/2017
Thông báo
Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang