Theo Quyết định, tổng số thủ tục hành chính cấp tỉnh được công bố bổ sung là 133, thuộc các cơ quan: Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp - PTNT, Sở Xây dựng, Sở Công Thương, Sở Giao thông vận tải và Sở Thông tin - Truyền thông; tổng số thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã được công bố bổ sung là 65, của các đơn vị: Huyện Ia H'DRai, huyện Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum.
UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn và Bưu điện tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tổ chức niêm yết Danh mục này tại nơi tiếp nhận, giải quyết TTHC và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị. Tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Trước đó, ngày 10/3/2017, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 170/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum với 444 thủ tục hành chính tại 17 cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và 318 thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã của 07/10 đơn vị huyện, thành phố thuộc tỉnh.
Sau 2 lần công bố, tổng số thủ tục hành chính phải thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đối với cấp tỉnh là 577 và cấp huyện, cấp xã là 483./.