1. Nội dung phản ánh, kiến nghị:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện thủ tục hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, của cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh.
- Việc thiếu công khai, minh bạch của cơ quan hành chính đối với các thông tin về thủ tục hành chính.
- Sự không phù hợp của quy định hành chính với thực tế; không đồng bộ, không thống nhất của các quy định hành chính.
- Quy định hành chính không hợp pháp; quy định hành chính trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.
- Sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
- Những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
2. Cách thức gửi phản ánh, kiến nghị: Các phản ảnh, kiến nghị được gửi bằng một trong các hình thức sau:
- Gửi trực tiếp tại cơ quan hoặc thông qua dịch vụ bưu chính, địa chỉ: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum (125b - Trần Phú - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum).
- Phản ánh qua điện thoại theo số máy: 0603.913.960 (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính).
- Gửi ý kiến trực tiếp tại chuyên mục "Phản ánh - kiến nghị về thủ tục hành chính" trên trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh (địa chỉ http://vpubnd.kontum.gov.vn).
3. Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị:
- Văn phòng UBND tỉnh chỉ tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương.
- Sử dụng ngôn ngữ, chữ viết tiếng Việt.
- Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Nêu rõ đề nghị trả lời trực tiếp hoặc công khai trên trang thông tin điện tử.
Tải toàn văn Thông báo tại đây.