Qua phân loại nội dung đơn đã chuyển trả đơn hướng dẫn công dân gửi đơn đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết đối với 02 đơn; chuyển 07 đơn đến các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, kiểm tra, giải quyết trả lời cho công dân theo đúng quy định pháp luật; giao các ngành chức năng xác minh, làm rõ và đề xuất hướng giải quyết đối với 02 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh.
Về tiếp công dân: Sáng ngày 22/6/2012, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Phạm Thanh Hà - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6/2012. Tại buổi tiếp, có 10 trường hợp công dân đến trình bày các nội dung kiến nghị, phản ánh và gửi đơn thư khiếu nại, kiến nghị liên quan đến sự việc mình phản ánh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giải thích, trả lời cho các trường hợp biết các quy định pháp luật có liên quan và thẩm quyền giải quyết sự việc mà công dân trình bày; đồng thời, tiếp nhận các đơn thư mà công dân gửi tại buổi tiếp dân, giao Văn phòng UBND tỉnh có văn bản chuyển đơn thư của công dân đến các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết, trả lời cho công dân theo quy định pháp luật về khiếu nại, tố cáo.
Chi tiết văn bản, xin tải tại đây!