Đăng nhập
Thứ 3, ngày 1 tháng 7 năm 2025 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9944932
THÔNG BÁO
Rà soát, sửa đổi các quy định có liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính
8/25/2017 6:23:48 AM     
Triển khai thực hiện Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2296/UBND-NC ngày 23/8/2017 chỉ đạo các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố khẩn trương rà soát, sửa đổi các quy định có liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

Theo chỉ đạo, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan liên quan và đơn vị rà soát sửa đổi, bổ sung các quy định liên quan đến công tác cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, bảo đảm cùng thời điểm có hiệu lực thi hành của Nghị định, như: Sửa đổi, bổ sung quy định về chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với quy định; sửa đổi, bổ sung các quy định về kiểm soát thủ tục hành chính; các quy định về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh; điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan chuyên môn thuộc huyện liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với quy định tại Nghị định.

Về tổ chức lại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ lập quy trình tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định chuyển giao nguyên trạng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính theo quy định; giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp có phương án tiếp nhận, sắp xếp bảo đảm Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính hoạt động bình thường ngay sau khi nhận bàn giao, không làm gián đoạn công việc chung./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Công bố 23 thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp
Icon  Phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Tu Mơ Rông
Icon  Quy định điều kiện, tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng (và tương đương) thuộc Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum
Icon  Quy định điều kiện, tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó phòng và tương đương thuộc Sở Tài chính; Trưởng phòng, Phó phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND các huyện, thành phố
Icon  Thực hiện hiệu quả việc phát triển kết cấu hạ tầng và gắn kết mạng lưới hạ tầng khu vực
Icon  Phân bổ trên 400.000 kg gạo hỗ trợ học sinh theo Nghị định số 116/2016/NĐ-CP của Chính phủ
Icon  Kết quả xếp hạng năm 2017 đối với các Công ty TNHH MTV do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ thuộc tỉnh quản lý
Icon  Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động khai thác, kinh doanh tài nguyên cát, sỏi
Icon  Tổ chức lại Trung tâm Y tế các huyện và thành phố Kon Tum
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường công tác phòng chống thiên tai
Thông báo
Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang