Đăng nhập
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9967957
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát người có công" lần thứ Nhất năm 2017
7/23/2017 2:16:45 PM     
Trong 2 ngày (21-22/7), tại thành phố Kon Tum, UBND tỉnh đã tổ chức Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát người có công" lần thứ Nhất năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã tới dự.
Hội diễn văn nghệ "Tiếng hát người có công" lần thứ Nhất năm 2017
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga tặng cờ và hoa cho các đoàn tham gia Liên hoan

Trong gần 2 buổi diễn ra Hội diễn, các đại biểu đã được thưởng thức 36 tiết mục đến từ 09 đội của 09 huyện, thành  phố với  72 diễn viên, ca sĩ - là những thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hầu hết các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng xuyên suốt Hội diễn - đó là những lời ca tiếng hát điệu múa ngợi ca Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, thể hiện sự tự hào về người lính cụ Hồ cũng như tình đồng chí, đồng đội trong sự nghiệp chiến đấu bảo vệ tổ quốc và trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương. Bên cạnh sự đa dạng về thể loại, cách thức thể hiện độc đáo, nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho người xem.
 
Ngoài ra, Hội diễn đã đạt được yêu cầu về sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả là cán bộ, công chức, viên chức; các chiến sĩ lực lượng vũ trang; đoàn viên thanh niên và nhân dân. Với sự đánh giá công tâm, khách quan, Ban Tổ chức Hội đã trao giải cho 09 tập thể (Giải A thuộc về đoàn huyện Đăk Tô, giải B thành phố Kon Tum, giải C huyện Kon Rẫy, giải khuyến khích cho các đoàn còn lại) và 09 cá nhân có tiết mục xuất sắc nhất (Giải A được trao cho thương binh A Diêu đoàn huyện Sa Thầy, giải B - Phan Thành Vương, đoàn huyện Đăk Hà và Trần Đàm Thoại, đoàn thành phố Kon Tum, 6 giải C cho các tiết mục của 6 đoàn còn lại).
 
 
Phát biểu tại buổi bế mạc Hội diễn, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và nhiệt huyết của các ngành, các cấp trong phối hợp tổ chức Hội diễn, đặc biệt là sự nhiệt tình của 72 cô, chú thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh tham gia Hội diễn. Đây là lần đầu tiên tỉnh Kon Tum tổ chức hoạt động giao lưu này nên không tránh khỏi thiếu sót, đề nghị Ban Tổ chức Hội diễn, đặc biệt là Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp thu ý kiến của các đại biểu để rút kinh nghiệm cho những hoạt động tiếp theo và những Hội diễn lần sau đạt kết quả tốt hơn.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 17 đến 21/7/2017
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 7/2017
Icon  Sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2017 Cụm Thi đua Tây Nguyên
Icon  Giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên tại Kon Tum
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự sơ kết công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm 2017
Icon  Hội đồng sáng kiến cấp tỉnh xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 2 năm 2016
Icon  Đoàn công tác Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam làm việc với tỉnh Kon Tum
Icon  Những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 10 đến 14/7/2017
Icon  Hội nghị đánh giá kết quả hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh Kon Tum và Liên hiệp công đoàn tỉnh Attapư (Lào) giai đoạn 2015 - 2017
Icon  Khai mạc Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang