Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9982134
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
6/22/2015 11:15:33 AM     
Sáng ngày 21/6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ làm báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015) và trao Giải báo chí tỉnh lần thứ III. Đến dự có đồng chí Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thanh Hà - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo thành phố Kon Tum.
Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đồng chí Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ làm báo tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Trong từng giai đoạn cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chăm lo xây dựng của Bác Hồ, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và sự tin yêu, đùm bọc của nhân dân; đặc biệt là nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, những người làm báo. Thời gian qua, Báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí của tỉnh nhà nói riêng ngày càng phát triển, trưởng thành, chất lượng ngày một nâng cao, phục vụ đắc lực sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta, của Đảng ta. Nhiều thế hệ nhà báo đã không ngại hy sinh, gian khổ có mặt trên các trận địa ác liệt để chuyển tải thông tin kịp thời đến nhân dân và bạn bè thế giới. Ngày nay, đội ngũ nhà báo đã kế thừa truyền thống tiếp tục tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước đến với nhân dân; đồng thời, làm tốt chức năng phản biện xã hội; phản ánh trung thực, khách quan về hoạt động mọi mặt của đời sống xã hội; nhất là tham gia tích cực trong việc phòng chống tham nhũng, tiêu cực, các hành vi vi phạm pháp luật; cũng như đấu tranh các quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch, phản động. Báo chí trên địa bàn tỉnh đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Nhất là thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước phát triển; kịp thời phản ánh những thành tựu kinh tế - xã hội; giới thiệu những điển hình tiến tiến, gương người tốt, việc tốt trong mọi lĩnh vực như làm kinh tế giỏi, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới… 

Đồng chí Phạm Thanh Hà - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho các cá nhân đoạt giải.

Phát biểu tại gặp mặt, đồng chí Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ phóng viên, biên tập viên và những người làm báo về những kết quả to lớn mà các cơ quan báo chí trong tỉnh đã đạt được thời gian qua, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, đội ngũ những người làm báo cần phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang, bản lĩnh, trách nhiệm của Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời, đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong tỉnh cần quan tâm góp sức chăm lo cho sự nghiệp đổi mới hoạt động báo chí tỉnh nhà, tạo điều kiện thuận lợi để các phóng biên, biên tập viên, những người làm báo và các cơ quan báo chí trong tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Lại Xuân Lâm - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân đoạt giải.

Tại buổi gặp mặt, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định của Hội Nhà báo Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Hữu Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; trao tặng Bằng khen cho 17 tác giả và 5 nhóm tác giả đoạt Giải báo chí của tỉnh lần thứ 3./.
Quang Phục  
Bài viết trước:
Icon  Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
Icon  Họp Ban chỉ đạo chống thất thu và đôn đốc thu hồi nợ đọng ngân sách nhà nước
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đặc phái viên không thường trú của Toà thánh Vatican tại Việt Nam
Icon  Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Tư pháp
Icon  Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đăk Hà
Icon  Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 5 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở tôn giáo và chức sắc đạo Phật nhân dịp lễ Phật đản
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang