Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9982969
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
6/13/2015 6:02:18 PM     
Sáng ngày 12/6/2015, tại Trung tâm Văn hóa, Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân Chương trình "Học kỳ quân đội" đợt 1 năm 2015. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Đồng chí Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
Quang cảnh Lễ xuất quân

Theo kế hoạch, “Học kỳ trong quân đội” năm 2015 được chia làm hai đợt. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 12/6 đến ngày 21/6 với 150 em tham gia. Đợt 2 bắt đầu từ ngày 23/6 đến ngày 02/7 với dự kiến hơn 100 em tham gia.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao việc Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội và khẳng định: "Chương trình “Học kỳ trong Quân đội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, thông qua chương trình sẽ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên và học sinh trong dịp hè, là mô hình giáo dục toàn diện, hiệu quả cho thanh, thiếu niên và học sinh. Đây là sân chơi nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, về khoa học quân sự; rèn luyện tính kỷ luật; giáo dục đạo đức, nhân cách, lối sống… cho thanh thiếu niên. Thông qua chương trình sẽ góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thanh thiếu niên, góp phần giúp thanh thiếu niên nâng cao khả năng thích nghi, tính tự lập và trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động".

Đồng chí Lại Xuân Lâm - PCT UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban tổ chức Chương trình cần tiếp tục tăng cường tuyên truyền đến các bậc phụ huynh, các em học sinh về mục đích, ý nghĩa và giá trị giáo dục nhân văn sâu sắc của Chương trình "Học kỳ quân đội", chủ động phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các ban, ngành liên quan trong công tác tổ chức lớp học đợt 2 theo Kế hoạch; đồng thời trong công tác giảng dạy, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ cho các em cần có sự nhiệt tình, trách nhiệm, chia sẻ với các em những kiến thức giáo dục về quốc phòng, an ninh; việc tổ chức các hoạt động phải đảm bảo an toàn, khoa học, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với lứa tuổi của các em và phải quan tâm tạo sự gần gũi, thân thiện với các em. Đồng thời nhắc nhở các em tham gia khóa học cần giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm nội quy của lớp học, quy định của đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động để "Học kỳ quân đội"  năm 2015 thực sự là hoạt động hè bổ ích, hấp dẫn và có ý nghĩa.

Sau lễ xuất quân có 150 em học sinh đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đã chính thức tham gia Học kỳ trong quân đội năm 2015, các em sẽ trải qua 10 ngày trong quân ngũ tại Trung đoàn 990, huyện Đăk Tô với nhiều nội dung bổ ích thiết thực như: tìm hiểu về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; tập luyện thể lực, tham gia tăng gia sản xuất trong quân đội; rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, dân vũ quốc tế, kỹ năng chủ trì diễn đàn các vấn đề xã hội, từ đó giúp các em nâng cao tinh thần tự lập...”. 

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Họp Ban chỉ đạo chống thất thu và đôn đốc thu hồi nợ đọng ngân sách nhà nước
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đặc phái viên không thường trú của Toà thánh Vatican tại Việt Nam
Icon  Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Tư pháp
Icon  Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đăk Hà
Icon  Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 5 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở tôn giáo và chức sắc đạo Phật nhân dịp lễ Phật đản
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo
Icon  Họp Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2015
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang