Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9986095
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015
6/13/2015 8:24:15 PM     
Hưởng ứng ngày “Thế giới tôn vinh người hiến máu” 14-6-2015, nhằm biểu dương đối với những tập thể và cá nhân, gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, sáng ngày 12/6/2015 tại Hội trường UBND thành phố Kon Tum Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (VĐHMTN) tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015.
Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015
Đồng chí Lê Thị Kim Đơn trao tặng Bằng khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện 2014.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí  Lê Thị Kim Đơn, UVBTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo VĐHMTN tỉnh; các đồng chí lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các Sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh và trên 200 cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên.

Theo báo cáo, năm 2014, toàn tỉnh đã tiếp nhận được 2.786 đơn vị máu đạt 103% so với kế hoạch đề ra, trong đó có 2.017 đơn vị máu tiếp nhận được từ người hiến máu tình nguyện chiếm tỉ lệ gần 72,4%, tỷ lệ người hiến máu nhắc lại đạt 50% và tỷ lệ dân số hiến máu đạt 0,58%. Tại buổi Lễ đã có 12 tập thể và 10 cá nhân được tôn vinh, khen thưởng về thành tích vận động hiến máu tình nguyện; 133 cá nhân và 12 gia đình được tôn vinh, khen thưởng về thành tích hiến máu tình nguyện, trong đó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 06 tập thể, 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong vận động hiến máu tình nguyện và 02 cá nhân hiến máu trên 20 lần; Trưởng Ban chỉ đạo VĐHMTN tỉnh tặng giấy khen 12 tập thể và 07 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong vận động hiến máu tình nguyện; 04 cá nhân hiến máu trên 15 lần, 10 cá nhân hiến máu trên 10 lần, 76 cá nhân hiến máu trên 5 lần; 12 gia đình có nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tặng Giấy khen cho 41 cá nhân hiến máu trên 3 lần.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận:  "Có được kết quả trên trước hết phải nói đến sự quan tâm, sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền; sự chỉ đạo kịp thời của Ban chỉ đạo VĐHMTN tỉnh, sự phối kết hợp của các ban, ngành, đoàn thể  trong công tác tuyên truyền vận động. Kết quả đó là tấm lòng thiện nguyện cao cả đáng trân trọng của các tập thể, cá nhân và gia đình được tôn vinh, biểu dương trong buổi lễ hôm nay. Hành động của các bạn không những giúp cho những người bệnh thoát khỏi hiểm nghèo mà còn giúp cho ngành y tế tỉnh nhà bớt đi khó khăn về máu phục vụ cấp cứu và điều trị, các bạn xứng đáng là tấm gương sáng về tình thương yêu con người, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa nhân ái của dân tộc". Đồng thời kêu gọi những người đủ sức khỏe, các tổ chức xã hội tiếp tục hưởng ứng tham gia hiến máu và vận động mọi người xung quanh tình nguyện hiến máu cứu người; đồng thời đề nghị các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện để làm sao ngày càng có nhiều hơn những tấm gương "anh hùng" - những bông hoa của lòng nhân ái. 

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
Icon  Họp Ban chỉ đạo chống thất thu và đôn đốc thu hồi nợ đọng ngân sách nhà nước
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đặc phái viên không thường trú của Toà thánh Vatican tại Việt Nam
Icon  Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Tư pháp
Icon  Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đăk Hà
Icon  Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 5 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở tôn giáo và chức sắc đạo Phật nhân dịp lễ Phật đản
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang