Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9982624
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Thượng viện Vương quốc Campuchia đến thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum
2/3/2016 3:27:55 PM     
Sáng ngày 02/02, đoàn công tác của Ủy ban Quốc phòng - An ninh Thượng viện Vương quốc Campuchia do Ngài Bu Thong - Chủ nhiệm Ủy ban làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Thượng viện Vương quốc Campuchia đến thăm và chúc Tết tỉnh Kon Tum
Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn có bà Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và các sở, ban, ngành, Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt đoàn, Ngài Bu Thong bày tỏ sự phấn khởi và chúc mừng những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là với những thành quả có sự chung tay của hai tỉnh Ratanakiri và Kon Tum. Ngài Bu Thong khẳng định, trong những năm qua tỉnh Ratanakiri và Kon Tum đã tích cực hợp tác và đạt được một số kết quả rất đáng ghi nhận. Mong rằng trong thời gian tới 2 tỉnh tiếp tục giúp đỡ nhau thúc đẩy mạnh mẽ, rộng rãi, sinh động và có hiệu quả hơn nữa, để tiếp tục phát huy thành quả mà chúng ta đã đạt được. Tin tưởng 2 tỉnh sẽ có những thành quả hợp tác mới trên tất cả các lĩnh vực. Chúc mừng năm mới, chúc mừng 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đến toàn thể lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.
 
Ngài Bu Thong tặng quà cho lãnh đạo tỉnh nhân chuyến công tác
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Y Mửi bày tỏ niềm vui, phấn khởi, cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ngài Bu Thong và các thành viên trong đoàn đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kon Tum nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ratanakiri đã giúp đỡ tỉnh Kon Tum trong việc tìm kiếm, quy tập và hồi hương hài cốt liệt sĩ Việt Nam hi sinh trong các thời kỳ chiến tranh khi làm nhiệm vụ quốc tế về nước.
 
Chụp hình lưu niệm nhân chuyến công tác
 
Bà Y Mửi đã thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời khẳng định thời gian qua, 2 tỉnh đã có nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực, mong rằng thời gian tới tỉnh Ratanakiri tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để 2 tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hợp tác hơn nữa thông qua các hoạt động như tiếp tục tăng cường hoạt động trao đổi đoàn cấp cao, thúc đẩy phát triển hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, nhất là quan tâm giáo dục cho thế hệ trẻ về mối quan hệ, tình đoàn kết giữa 2 dân tộc Việt Nam – Campuchia nói chung và 2 tỉnh Kon Tum - Ratanakiri nói riêng để thế hệ trẻ kế thừa và phát huy. Thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Kon Tum chúc Ngài Bu Thong, lãnh đạo tỉnh Ratanakiri và đoàn công tác sức khỏe, hạnh phúc. Chúc tình hữu nghị truyền thống Việt Nam - Campuchia ngày càng bền chặt và phát triển./. 
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm, làm việc và chúc Tết tại Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn
Icon  Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 thăm, chúc Tết tỉnh Kon Tum
Icon  Đoàn đại biểu Mặt trận TQVN tỉnh và các tổ chức Tôn giáo đến chúc Tết UBND tỉnh
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự khai mạc Hội báo Xuân Bính Thân 2016
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh
Icon  Các chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong tuần (từ ngày 25/01 đến ngày 29/01/2016)
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy thăm, chúc Tết một số tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum
Icon  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải thăm, chúc Tết tại huyện Kon Plông
Icon  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải thăm, chúc Tết tổ chức, cá nhân tại thành phố Kon Tum
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum tiếp đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc, tỉnh Quảng Nam và Chi nhánh Công ty 716 đến thăm và chúc Tết
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang