Đăng nhập
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9972079
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lễ phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2015
4/8/2015 1:52:45 PM     
Hưởng ứng ngày “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” (ngày 07/4/2015), sáng ngày 07/4/2015, tại Trung tâm Văn hóa - Thanh thiếu niên tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức “Lễ phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2015". Tham dự buổi Lễ có đồng chí: Lê Thị Kim Đơn, UV Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; các đồng chí lãnh đạo: UBMTTQVN tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, các Sở, ban, ngành đoàn thể và gần 600 cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên.
Lễ phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2015
Quang cảnh buổi lễ

Theo báo cáo, năm 2014, toàn tỉnh đã tiếp nhận được 2.786 đơn vị máu đạt 103% so với kế hoạch đề ra, trong đó có 2.017 đơn vị máu tiếp nhận được từ người hiến máu tình nguyện chiếm tỉ lệ gần 72,4%, tỷ lệ người hiến máu nhắc lại đạt 50% và tỷ lệ dân số hiến máu đạt 0,58%. Dự kiến năm 2015 sẽ vận động đạt 3.300 đơn vị máu, đạt 80% tỷ lệ người hiến máu tình nguyện, 60% tỷ lệ người hiến máu nhắc lại và đạt 0,66% tỷ lệ dân số hiến máu tình nguyện trong toàn tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận:  Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum ngày càng được các ngành, các cấp và nhân dân quan tâm hưởng ứng, tỷ lệ người hiến máu tăng dần theo từng năm, góp phần không nhỏ  trong việc cứu và điều trị bệnh trên địa bàn tỉnh. Có được kết quả trên trước hết phải nói đến sự quan tâm, sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền; sự chỉ đạo kịp thời của Ban chỉ đạo VĐHMTN tỉnh, sự phối kết hợp của các ban, ngành, đoàn thể  trong công tác tuyên truyền vận động, sự tích cực tham gia hiến máu cứu người của các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ 

Thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội Chữ thập đỏ, Sở Y tế, Tỉnh Đoàn và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh trong công tác vận động hiến máu tình nguyện, đặc biệt là tinh thần nhân đạo vì cộng đồng của những người hiến máu tình nguyện. Đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ tiếp tục thực hiện tuyên truyền, vận động để công tác vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh đạt kết quả ngày càng cao;

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hưởng ứng, tham gia tích cực nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người; các đoàn viên thanh niên hãy là lực lượng xung kích trong phong trào hiến máu tình nguyện, góp phần xây dựng cuộc sống lành mạnh, chia sẻ trách nhiệm trên tinh thần “Mình vì mọi người, mọi người vì mình”, đồng thời tiếp tục tuyên truyền cho những người xung quanh để cả cộng đồng hiểu và cùng tích cực tham gia hiến máu nhân đạo.

Ngay sau Lễ phát động, Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cùng 100 tình nguyện viên thuộc trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum tham gia tình nguyện hiến máu tại chỗ.

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Liên hoan Dân ca Việt Nam 2015 khu vực Tây Nguyên
Icon  Kon Tum tổ chức Đêm hội cồng chiêng “Kon Tum - Hội nhập và phát triển”
Icon  Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2010 – 2015
Icon  Khai mạc Hội chợ Biên giới huyện Ngọc Hồi năm 2015
Icon  Lễ Công bố Quyết định công nhận thị trấn Plei Kần mở rộng, huyện Ngọc Hồi đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV
Icon  Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông quý I năm 2015
Icon  Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc tại tỉnh Kon Tum
Icon  Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc tại Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Bờ Y
Icon  UBND tỉnh làm việc về tổ chức Liên hoan Dân ca Việt Nam - Khu vực Tây Nguyên 2015 tại Kon Tum
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang