Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9986249
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum
1/1/2015 2:22:55 PM     
Sáng ngày 30/12/2014, Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Thứ trưởng Đào Hồng Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Sở Lao động - TBXH tỉnh Kon Tum. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum
Quang cảnh buổi làm việc

 Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Lao động - TBXH tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác của ngành trong năm 2014, thực trạng về cơ sở vật chất, cán bộ của ngành và đề xuất kiến nghị một số nội dung có liên quan đến việc thực hiện một số chính sách của ngành.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng Bộ Lao động - TBXH đánh giá cao những kết quả cũng như sự nỗ lực mà tỉnh Kon Tum đã đạt được trong việc chỉ đạo, triển khai thực hiện các chính sách, pháp luật liên quan đến công tác của ngành trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; ghi nhận các kiến nghị của địa phương và sẽ chỉ đạo các đơn vị có  liên quan xem xét giải quyết. Đồng chí cũng đề nghị tỉnh cần tiếp tục quan tâm, sâu sát hơn nữa trong chỉ đạo ngành thực hiện tốt các chính sách, nhiệm vụ tại địa phương.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông báo đến đoàn về tình hình kinh tế - chính trị của địa phương; những khó khăn mà địa phương đang gặp phải trong quá trình thực hiện các chính sách pháp luật của ngành. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện cho địa phương của lãnh đạo Bộ trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ về hỗ trợ kinh phí, hướng dẫn nghiệp vụ... để địa phương khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Trước đó, chiều ngày 28 và ngày 29/12/2014 Đoàn công tác đã tham dự Lễ trao tặng quà của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh; dự hội thảo khu vực miền Trung và Tây Nguyên về “Tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong lĩnh vực chính trị” do Ủy ban về các Vấn đề xã hội - Quốc hội Khóa 13 tổ chức; đi thăm một số gia đình chính sách, gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, đại biểu Quốc hội đã nghỉ hưu và di tích, công trình văn hóa trên địa bàn thành phố Kon Tum./.

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Họp Ban chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh
Icon  Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với UBND các tỉnh, thành phố thuộc Trung ương
Icon  UBND tỉnh dự họp Ban chỉ đạo Đề án 343 tỉnh
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ bàn giao thiết bị phát thanh
Icon  Uỷ ban nhân dân tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ
Icon  Trao tặng đài truyền thanh không dây và thiết bị phụ trợ cho huyện Sa Thầy
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 12/2014
Icon  Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đi thăm chức sắc đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp Noel 2014
Icon  Thể lệ cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp Nước CHXHCN Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang