Đăng nhập
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9971701
THÔNG BÁO
Chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và xuất khẩu khoáng sản
3/25/2012 11:12:42 AM     
Ngày 23/3/2012, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 449/UBND-KTN về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và xuất khẩu khoáng sản.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu:

1- Các sở, ngành chức năng có liên quan, UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm nội dung quản lý nhà nước theo quy định Luật Khoáng sản và Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 09/01/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và xuất khẩu khoáng sản.

2- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường trực tiếp chỉ đạo, chủ trì, cùng các đơn vị chức năng và địa phương có liên quan khẩn trương rà soát các dự án thăm dò, khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh, nếu dự án nào không đảm bảo nội dung Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 09/01/2012 của Thủ tướng Chính phủ thì kiên quyết đình chỉ hoạt động, lập hồ sơ trình UBND tỉnh thu hồi hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền thu hồi giấy phép. Trước mắt, tiến hành rà soát, tham mưu UBND tỉnh tạm dừng việc cấp phép đối với các dự án thăm dò, khai thác khoáng sản (thuộc thẩm quyền cấp phép của tỉnh) ở những vùng nhạy cảm về quốc phòng an ninh. Thời gian hoàn thành báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10/4/2012 để xem xét, quyết định.

3- Các sở, ngành chức năng có liên quan, UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm ý kiến của UBND tỉnh tại Công văn số 292/UBND-KTN ngày 29/02/2012; trong đó lưu ý đẩy mạnh kiểm tra, tăng cường giám sát đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động khoáng sản đã được cấp có thẩm quyền cấp phép; kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động khoáng sản vi phạm pháp pháp luật. Kết quả xử lý các vụ việc phải báo cáo kịp thời UBND tỉnh./.

Thái Ninh - Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Cưỡng chế buộc thi hành Quyết định xử phạt VPHC trong lĩnh vực khoáng sản và BVMT đối với Công ty TNHH Kim Sơn Thủy.
Icon  Kế hoạch kiểm tra công tác cải cách thủ tục hành chính năm 2012 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Công điện về tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản và bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Kim Sơn Thủy.
Icon  Kết luận của đồng chí Phạm Thanh Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với UBND huyện ĐăkGlei ngày 01-02-2012.
Icon  Thống nhất các hình thức công khai thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Icon  Tập hợp các Nghị quyết của Chính phủ về đơn giản hóa TTHC các bộ, ngành
Icon  Thông báo về việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang