Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9937813
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự lễ phát động "Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam" năm 2016
9/29/2016 7:47:28 AM     
Kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2016), sáng ngày 28/9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam" và Hội thao Người cao tuổi tỉnh năm 2016. Đồng chí Trần Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành; Ban đại diện Hội Người cao tuổi các huyện, thành phố và đông đảo người cao tuổi trên địa bàn đã tới dự.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự lễ phát động "Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam" năm 2016
Đồng chí Trần Thị Nga trao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao

Với chủ đề "Chung sức vì người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa", tháng hành động vì người cao tuổi năm nay được Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh phát động với 4 nội dung: Thực hiện tháng hành động vì người cao tuổi tỉnh đạt hiệu quả cao nhất theo tinh thần chỉ đạo của Hội Người cao tuổi Việt Nam; tổ chức tốt việc chúc thọ, mừng thọ đối với người cao tuổi; làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và công tác bảo trợ xã hội đối với người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô đơn, không nơi nương tựa; tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đối với người cao tuổi.

Đồng chí Trần Thị Nga phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh cần tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức hoạt động với phương châm hướng về cơ sở nhằm phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của người cao tuổi trong tham gia phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới; tăng cường công tác phối hợp chăm lo sức khỏe, vật chất và tinh thần cho người cao tuổi, tạo mọi điều kiện để người cao tuổi tham gia sinh hoạt tại các chi, tổ hội ở địa phương; tiếp tục triển khai phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng" giúp người cao tuổi trên địa ban tỉnh sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; phát huy vai trò trong tham gia củng cố hệ thống chính trị của địa phương.

Ngoài ra, đề nghị các cấp, các ngành tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cấp Hội Người cao tuổi làm tốt hơn nữa nhiệm vụ xây dựng tổ chức Hội và chăm sóc nâng cao đời sống Người cao tuổi; tiếp tục phối hợp vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hỗ trợ nhằm cải thiện đời sống của người cao tuổi nhất là người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa. Tin tưởng người cao tuổi tiếp tục giáo dục thế hệ trẻ, vận động nhân dân và con cháu thực hiện chính sách pháp luật của nhà nước, đóng góp ý kiến với Đảng bộ và chính quyền để tiếp tục xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Đồng chí Trần Thị Nga trao tặng tiền hỗ trợ cho Ban đại diện Người cao tuổi các huyện, thành phố

Theo báo cáo của Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh, các Ban đại diện Người cao tuổi 9 huyện, thành phố (trừ Ia H'Drai chưa có tổ chức Hội) đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ được 250 triệu đồng; tại buổi Lễ, Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh đã trao tặng 50 triệu đồng cho Ban đại diện Người cao tuổi 9 huyện, thành phố để giúp đỡ cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Ngay sau Lễ phát động là Hội thao Người cao tuổi năm 2016 với sự tham gia của 345 vận động viên đến từ 24 đơn vị,  gồm 6 huyện và 18 phường của thành phố Kon Tum. Các vận động viên tham gia thi đấu trong 2 ngày (28-29/9) với 4 môn thể thao: bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và thể dục dưỡng sinh.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh làm việc với các ngành bàn đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 755
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm dự khai giảng năm học mới 2016-2017 tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum
Icon  Hội nghị đánh giá công tác đấu tranh xóa bỏ tà đạo Hà Mòn trên địa bàn tỉnh
Icon  BTC Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” họp triển khai nhiệm vụ
Icon  Tổng kết 20 năm thực hiện Pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9
Icon  UBND tỉnh họp triển khai các nhiệm vụ liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh
Icon  Khởi công xây dựng trường THCS Liên Việt Kon Tum
Icon  BTV Tỉnh ủy trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Đào Xuân Quí- nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh
Icon  Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Sở LĐ,TB&XH tỉnh
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang