Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9824242
THÔNG BÁO
Xã Đăk Long (Đăk Glei): 100% cử tri đi bầu cử
5/24/2016 1:43:09 PM     
Ngày 22 tháng 5 năm 2016, hòa chung với niềm vui hân hoan của cử tri cả nước, đúng vào lúc 7 giờ giờ, tại 9 khu vực bầu cử xã Đăk Long, huyện Đăk Glei đã đồng loạt làm Lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
Xã Đăk Long (Đăk Glei): 100% cử tri đi bầu cử
Cử tri thôn Đăk Tu, xã Đăk Long, huyện Đăk Glei dự Lễ khai mạc Bầu cử

Tại các khu vực bỏ phiếu các Già làng và người cao tuổi trong trang phục mang bản sắc truyền thống, với niềm vui hân hoan đã có mặt từ rất sớm để tham gia Lễ khai mạc và thực hiện quyền công dân của mình.

Với 3.020 cử tri (cử tri nam 1507 và cử tri nữ 1513), 7 đơn vị bầu cử, 9 khu vực bỏ phiếu, trong đó có 07 khu vực bỏ phiếu tại các thôn, làng và 02 khu vực bỏ phiếu dành cho Đồn Biên phòng Đăk Long (673) và Đồn biên phòng Rơ Long (671).

Già làng A Nhôm – Tổ trưởng Tổ bầu cử khu vực bỏ phiếu số 6 khai mạc bầu cử

Tại Khu vực bỏ phiếu số 6 (thôn Đăk Tu), Già làng A Nhôm cho biết: Hầu hết người dân tại thôn Đăk Tu đều mong chờ ngày bầu cử này, bởi vì thông qua ngày bầu cử, các cử tri được trực tiếp lựa chọn những người có đức, có tài để lãnh đạo, điều hành đất nước, địa phương và cũng là để gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, nói lên tiếng nói của người dân với Đảng, Nhà nước. Ông cũng tin tưởng các đại biểu được nhân dân tín nhiệm bầu vào nhiệm kỳ này sẽ thực hiện lời hứa của mình trước cử tri.

Một khu vực bỏ phiếu tại xã Đăk Long

Là xã biên giới, địa bàn có 02 Đồn biên phòng đóng chân (Đồn Rơ Long - 671 và Đăk Long - 673), có hai khu vực bỏ phiếu (khu vực bỏ phiếu số 2 và khu vực bỏ phiếu số 5) dành cho cán bộ và chiến sĩ. Sau Lễ khai mạc, các sĩ quan và chiến sĩ đã nhanh chóng thực hiện quyền công dân của mình để cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn được phân công nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn tuyệt đối trong ngày bầu cử.

Lập biên bản bầu cử

Tính đến 11 giờ cùng ngày, đã có 99% cử tri trên địa bàn đi bỏ phiếu; 8/9 khu vực bỏ phiếu đạt 100%. Đúng 19 giờ 00, các Tổ bầu cử đã thực hiện việc đóng hòm phiếu theo quy định, số lượng cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%. Theo ông Đinh Văn Quý, Bí thư Đảng ủy, có được kết quả như trên chính là nhờ sự tích cực, chủ động triển khai tốt công tác chuẩn bị bầu cử trong thời gian qua, nhất là việc đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đến đông đảo cử tri trên địa bàn xã. Có thể khẳng định, cuộc bầu cử trên địa bàn xã biên giới Đăk Long đã được tiến hành dân chủ, đúng luật và an toàn./.

Tin, ảnh: Văn Minh  
Bài viết trước:
Icon  Cử tri là đoàn viên Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh thực hiện quyền công dân trong bầu cử
Icon  100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh tham gia bầu cử
Icon  Cảm nhận đi bỏ phiếu tại huyện Anh hùng Đăk Hà
Icon  Dừng thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô
Icon  Chỉ thị về tăng cường công tác quản lý an toàn bức xạ và an ninh nguồn phóng xạ
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo triển khai Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình
Icon  Phân cấp thẩm định, phê duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ sử dụng NSNN
Icon  Chủ trương nâng cấp đường D8 Khu I, Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y
Icon  Giá tính thuế tài nguyên tạm tính trên địa bàn tỉnh
Icon  Về việc treo cờ và khẩu hiệu tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang