Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9933574
THÔNG BÁO
Triển khai hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp Tết Bính Thân 2016
1/27/2016 9:11:00 AM     
Ngày 21/01/2016, UBND tỉnh và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh đã có Công văn số 168/CV-UBND-UBMTTQVN triển khai hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp Tết Bính Thân 2016.
- Giao Sở Tài chính xuất ngân sách tỉnh năm 2016 số tiền 4.500 triệu đồng tạm ứng cho Quỹ vì Người nghèo tỉnh (qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh) để hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh (hộ nghèo theo chuẩn tại Quyết định số 09/2011/QĐ-TTg ngày 30/01/2011 của Thủ tướng Chính phủ) được đón Tết Nguyên đán Bính Thân đảm bảo vui vẻ, đầm ấm. Mức hỗ trợ hộ nghèo: 500.000 đồng/hộ và hộ cận nghèo: 200.000 đồng/hộ.
 
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh: Chủ trì phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh và UBND các huyện, thành phố rà soát tổng số tiền đã được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ cùng với nguồn kinh phí hỗ trợ từ ngân sách tỉnh (hỗ trợ qua Quỹ Vì người nghèo) điều phối nguồn kinh phí để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo đảm bảo không trùng lắp các nguồn hỗ trợ, không bỏ sót đối tượng và đảm bảo bằng hoặc cao hơn mức hỗ trợ tại điểm 1 nói trên.
 
- UBND các huyện, thành phố: Chủ động phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng cấp và các tổ chức Hội, đoàn thể rà soát, tổng hợp và phân bổ các nguồn kinh phí hỗ trợ người nghèo đón Tết của các tổ chức, cá nhân trong, ngoài tỉnh và nguồn ngân sách huyện để hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016 theo định mức quy định. Trường hợp không đủ nguồn lực thực hiện, báo cáo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trước ngày 30/01/2016 để điều tiết từ ngân sách tỉnh và các nguồn xã hội hóa để thực hiện.
 
- Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố: Chủ trì, phối hợp với UBND cùng cấp khẩn trương rà soát tổng số tiền đã được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ và Quỹ vì người nghèo của địa phương để phân bổ hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo đảm bảm đúng đối tượng và định mức nêu trên; tránh tình trạng trùng lắp các nguồn hỗ trợ và  bỏ sót đối tượng. Sau khi rà soát, phối hợp với UBND cùng cấp báo cáo Thường trực Thành ủy, Huyện ủy chỉ đạo.
 
- Đề nghị Thường trực các huyện, thành ủy: Chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố chủ trì, phối hợp với UBND cùng cấp và các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn từ thiện khẩn trương rà soát tổng số tiền đã được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ và Quỹ vì người nghèo của địa phương để phân bổ hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo đảm bảm đúng đối tượng, không bỏ sót đối tượng và kịp thời trước Tết Nguyên đán.
 
Chi tiết văn bản, tải tại đây!
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo tình hình trực Tết và báo cáo trong dịp Tết
Icon  Chỉ đạo tiếp nhận hỗ trợ xe cứu thương và quà Tết đồng bào nghèo nhân dịp xuân Bính Thân 2016 của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam
Icon  Chỉ đạo triển khai hưởng ứng Tuần lễ quốc gia AT - VSLĐ, PCCN lần thứ 18 năm 2016 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh năm 2016
Icon  UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu vui chơi giải trí và du lịch sinh thái Măng Đen
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Thông báo 66 của Ban Chỉ đạo Tây Nguyên
Icon  UBND tỉnh ban hành giá tính lệ phí trước bạ đối với tài sản là xe thanh lý, đấu giá và không có hoá đơn
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo xác định loại cây trồng, vật nuôi làm căn cứ hỗ trợ, cho vay theo Nghị định 75 của Chính phủ
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường quản lý, điều hành nhằm bình ổn thị trường, trật tự, an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán 2016
Icon  Tăng cường thanh tra, giám sát đối với hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang