Đăng nhập
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9822689
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC
TRUNG TÂM DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH - HỘI NGHỊ
5/16/2011 8:03:50 PM     

Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm theo khoản 4 Điều 1 Quyết định số 836/QĐ-UBND ngày 15/12/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tổ chức lại Nhà khách Hữu Nghị để thành lập Trung tâm Dịch vụ Hành chính - Hội nghị tỉnh. Cụ thể:

a) Chức năng

- Quản lý, vận hành và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu trung tâm hành chính mới của tỉnh, Nhà Khách Hữu Nghị và các tài sản khác được giao quản lý, sử dụng.

- Tổ chức phục vụ ăn nghỉ cho khách Trung ương, địa phương, trong nước và quốc tế đến thăm và làm việc tại tỉnh; kinh doanh các dịch vụ có thu theo quy định của pháp luật;

- Tổ chức phục vụ hội thảo, hội nghị, các sự kiện của lãnh đạo tỉnh khi có yêu cầu và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh khi có nhu cầu.

b) Nhiệm vụ

- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật trong các tòa nhà tại Khu Trung tâm hành chính mới của tỉnh, Nhà Khách Hữu Nghị và các đơn vị, tài sản khác được cấp có thẩm quyền giao quản lý.

- Hướng dẫn các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác với các cơ quan, đơn vị làm việc; bảo đảm an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường; tổ chức vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện, nước, âm thanh, ánh sáng, phòng chống cháy nổ, xử lý nước thải đối với các hạng mục dùng chung trong các tòa nhà tại Khu trung tâm hành chính mới.

- Tổ chức phục vụ chỗ ăn, nghỉ cho các đoàn khách Trung ương, địa phương, khách quốc tế đến thăm và làm việc tại tỉnh; các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của lãnh đạo tỉnh khi có yêu cầu và các cơ quan, đơn vị khi có nhu cầu tại các hội trường dùng chung trong các tòa nhà và các hội trường, phòng họp khác được giao quản lý, sử dụng.

- Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công được cấp có thẩm quyền giao nhiệm vụ, đặt hàng hoặc đấu thầu có sử dụng ngân sách nhà nước; tổ chức các hoạt động dịch vụ sự nghiệp khác theo Nghị định số 141/2016/NĐ-CP ngày 10 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ Quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực sự nghiệp kinh tế và sự nghiệp khác.

- Tổ chức điều hành xe ô tô công khi được cấp có thẩm quyền giao.

- Quản lý và thực hiện các nghĩa vụ tài chính theo quy định pháp luật.

- Hoạt động sự nghiệp khác theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh giao.

c) Quyền hạn:

- Đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị, cá nhân thực hiện nội quy, quy chế quản lý, sử dụng các tòa nhà; quản lý và sử dụng kinh phí bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp các trang thiết bị, hạ tầng kỹ thuật tại các tòa nhà trong Trung tâm hành chính mới của tỉnh theo quy định.

- Tổ chức ký kết hợp đồng thuê dịch vụ với các tổ chức, cá nhân để quản lý, vận hành các tòa nhà tại Khu trung tâm hành chính mới của tỉnh và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sự nghiệp công; được sử dụng cơ sở vật chất, lao động để kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết và các hình thức khác theo quy định của pháp luật.

- Đề nghị các đơn vị có liên quan phối hợp trong việc giữ gìn trật tự, an ninh an toàn, vệ sinh môi trường, phòng, chống cháy nổ; thực hiện văn hóa công sở và các công việc khác trong các tòa nhà, đơn vị được giao quản lý.

- Thực hiện các quyền hạn khác được giao theo quy định của pháp luật.

 

GIÁM ĐỐC

LÂM MẠNH CƯỜNG

 

Trang thông tin Trung tâm Dịch vụ Hành chính - Hội nghị tỉnh Kon Tum tại địa chỉ: http://hchn.kontum.gov.vn

Tổ Biên tập  
Bài viết trước:
Icon  PHÒNG KHOA GIÁO - VĂN XÃ
Icon  BAN TIẾP CÔNG DÂN
Icon  PHÒNG NÔNG NGHIỆP - TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
Icon  PHÒNG NỘI CHÍNH
Icon  PHÒNG KINH TẾ - TỔNG HỢP
Icon  PHÒNG HÀNH CHÍNH - QUẢN TRỊ
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang