Đăng nhập
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9931158
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong tuần từ ngày 28/9 đến ngày 02/10/2015.
10/3/2015 9:34:15 AM     
(vpubnd.kontum.gov.vn) Chỉ đạo công tác đảm bảo thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; trình Thường trực HĐND tỉnh xem xét một số nội dung quan trọng; khắc phục thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh; chấn chỉnh công tác quản lý các cơ sở chế biến lâm sản, kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm sản, cơ sở giết mổ động vật; phân loại đơn vị hành chính các xã thuộc huyện Đăk Hà và thành phố Kon Tum... là những hoạt động nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tuần qua.
1. Chỉ đạo các công tác đảm sự thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020
- UBND tỉnh yêu cầu tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trong những tháng còn lại của năm 2015, nhất là trong thời gian diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.
- Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai các công tác tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2011-2015 vào tối ngày 03/10/2015.
 
2. Trình HĐND tỉnh, thường trực HĐND tỉnh xem xét một số nội dung quan trọng:
- Trên cơ sở rà soát Chương trình kỳ họp HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016, UBND tỉnh đã đăng ký 19 nội dung trình HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2011-2015 kỳ họp cuối năm 2015, gồm 05 báo cáo và 14 Tờ trình.
- UBND tỉnh cũng đã trình Thường trực HĐND tỉnh xem xét, cho chủ trương đầu tư 04 Dự án thuộc Khu trung tâm hành chính mới của tỉnh, bao gồm các Dự án: Trụ sở làm việc của các sở, ban, ngành của tỉnh; Đường nội bộ (mặt cắt 4-4, đoạn từ nút 40 đến nút 41); Trụ sở làm việc các đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh; Sân vườn nội bộ, quảng trường thuộc Khu trung tâm hành chính mới.; Đồng thời, trình Thường trực HĐND tỉnh cho chủ trương điều chuyển, bổ sung biên chế viên chức cho UBND huyện Ia H’Drai để đảm bảo công tác giảng dạy năm học 2015-2016.
 
3. Chỉ đạo khắc phục thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 (diễn ra từ ngày 14-15/9/2015) trên địa bàn tỉnh:
Để khắc phục thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh, đồng thời chủ động ứng phó trước các diễn biến bất thường của thời tiết trong thời gian tới  trên địa bàn tỉnh (nếu có), UBND tỉnh đã yêu cầu UBND các huyện, thành phố:
- Tập trung rà soát, chủ động khắc phục thiệt hại do hoàn lưu cơn bão số 3 gây ra; đồng thời, rà soát lại các khu dân cư bị ảnh hưởng bởi thiên tai để có phương án di dời và có biện pháp đảm bảo an toàn đối với các khu dân cư có nguy cơ sạt lở, nhất là các khu tái định cư do ảnh hưởng của cơn bão số 9 (năm 2009) trên địa bàn tỉnh;
- Tiếp tục theo dõi diễn biến của thời tiết trong thời gian tới và triển khai nghiêm túc Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 08/7/2015 của UBND tỉnh về tăng cường công tác phòng, chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tại trên địa bàn tỉnh Kon Tum; chủ động xây dựng các kịch bản, tình huống ứng phó với thiên tại phù hợp với đặc điểm của từng địa phương để từng người dân biết cách ứng phó và giúp những người xung quanh khi có các hiện tượng thời tiết bất thường xảy ra.
 
4. Chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở sản xuất, chế biến lâm sản, kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm sản, cơ sở giết mổ động vật trên địa bàn tỉnh
- UBND tỉnh đã yêu cầu các địa phương, đơn vị có liên quan hướng dẫn các cơ sở chế biến lâm sản chưa đảm bảo điều kiện hoạt động cần khẩn trương hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định trước ngày 31/12/2015; đồng thời, tăng cường tổ chức quản lý chặt chẽ hoạt động của các cơ sở chế biến, kinh doanh lâm sản trong thời gian tới, kiên quyết xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm theo quy định.
- Thực hiện chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Công văn số 7646/BNN-QLCL ngày 16/9/2015, UBND tỉnh đã yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm sản, cơ sở giết mổ động vật trên địa bàn tỉnh theo Thông tư số 45/2014/TT-BNVPTNT ngày 03/12/2014 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; công khai kết quả kiểm tra trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân, doanh nghiệp biết.
 
5. Phân loại đơn vị hành chính các xã thuộc huyện Đăk Hà và Thành phố Kon Tum:
Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 543/QĐ-UBND ngày 30/9/2015 về việc  phân loại đơn vị hành chính các xã thành lập mới và các xã, phường, thị trấn có điều chỉnh địa giới hành chính thuộc huyện Đăk Hà và thành phố Kon Tum theo Nghị quyết số 126/NQ-CP ngày 20/12/2013 của Chính phủ. Theo đó:
- Huyện Đăk Hà: các xã Đăk Long, Đăk Hring, Đăk Pxi, Đăk Ui, Ngọk Wang và thị trấn Đăk Hà là đơn vị hành chính loại 1; xã Đăk Ngọk là đơn vị hành chính loại 2.
- Thành phố Kon Tum: xã Vinh Quang là đơn vị hành chính loại 1; phường Ngô Mây là đơn vị hành chính loại 3.
Tấn Danh  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Lễ gắn biển các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV tại TP Kon Tum
Icon  Đồng chí Y Mửi dự Lễ gắn biển các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV tại TP Kon Tum
Icon  Đồng chí Nguyễn Hữu Hải dự lễ gắn biển hai công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV tại huyện Kon Plông
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy dự Lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV tại Đăk Tô và Đăk Hà
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ Hoa kỳ tại Việt Nam
Icon  Sơ kết Đề án tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ giai đoạn 2013-2015
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu cùng trẻ em xã Hơ Moong, Sa Thầy
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9/2015
Icon  Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 56-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XI
Icon  Tổng kết công tác rà soát, giải quyết các vụ việc KNTC đông người, phức tạp, tồn đọng kéo dài 5 năm qua
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang