Đăng nhập
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9963845
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và nhà bảo trợ tiêu biểu toàn tỉnh lần thứ III
4/16/2015 2:55:10 PM     
Sáng ngày 16/4, tại Hội trường Ngọc Linh - thành phố Kon Tum, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT, TMC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và nhà bảo trợ tiêu biểu toàn tỉnh lần thứ III.
Hội nghị Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và nhà bảo trợ tiêu biểu toàn tỉnh lần thứ III
Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh và UBND các huyện, thành phố; các nhà tài trợ tiêu biểu cùng 150 NKT,TMC đại diện cho gần 16 ngàn NKT,TMC trong toàn tỉnh.

Theo báo cáo, tính riêng 02 năm (2013 - 2014), Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã kêu gọi, vận động được gần 500 lượt tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh, các tổ chức từ thiện nước ngoài ủng hộ hơn 04 tỷ đồng (tiền mặt và hiện vật quy tiền). Với số tiền và quà vận động được, Hội đã hỗ trợ cho hơn 9.000 lượt NKT & TMC với số tiền hơn 3,7 tỷ đồng, trong đó: hỗ trợ làm 27 căn nhà tình thương, tặng 200 chiếc xe đạp, 50 chiếc xe lăn và 14 con bò cái giống cùng nhiều quần áo, chăn mền và vật dụng cần thiết khác.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận: “Trong những năm qua mặc dù nền kinh tế cả nước nói chung và của tỉnh Kon Tum nói riêng gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần "Vì cuộc sống của NKT & TMC", các cuộc vận động “xã hội và cộng đồng tham gia công tác Bảo trợ NKT & TMC”, “bản thân NKT & TMC vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng”  đã được Hội NKT & TMC tỉnh tích cực tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực và đã đạt được kết quả đáng khích lệ”.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương Hội Bảo trợ NKT và TMC tỉnh đã năng động sáng tạo, có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực cho NKT, TMC và  trở thành địa chỉ tin cậy, người bạn đồng hành của những NKT, TMC và đánh giá cao nghị lực của các anh, chị em khuyết tật đã vượt qua nhiều khó khăn, vươn lên làm chủ cuộc sống, trở thành những thành viên tích cực trong xã hội; đồng thời ghi nhận, hoan nghênh và cảm ơn những tấm lòng cao quý, trách nhiệm xã hội cao cả của những người bảo trợ cùng tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã luôn luôn dành tình cảm sâu nặng, sự hỗ trợ giúp đỡ hết lòng đến NKT và TMC, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, những nhà hảo tâm, Hội bảo trợ NKT, TMC tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa, làm tốt hơn nữa, động viên, chăm sóc, hỗ trợ, giúp đỡ NKT, TMC kể cả vật chất và tinh thần, để NKT, TMC giảm bớt những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trao bằng công nhận cho NKT&TMC tiêu biểu

Ngay tại Hội nghị Quỹ “Vì NKT & TMC” của tỉnh đã tiếp nhận hơn 984 triệu  đồng của các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm trong tỉnh, tiêu biểu là: Công ty Cổ phần cao su Kon Tum 100 triệu; Công ty Xổ số kiến thiết Kon Tum 120 triệu; Câu lạc bộ BB GRoop thành phố HCM 92 triệu; Chi Hội "Tôi yêu Kon Tum" vận động 46 triệu; Quán cơm chay Thiên Phước thành phố Hồ Chí Minh 300 triệu; Hội bảo trợ NKT & TMC thành phố Hồ Chí Minh 200 triệu; Văn phòng UBND tỉnh 10 triệu và nhiều tổ chức, cá nhân trong tỉnh.

Các nhà bảo trợ trao bằng ủng hộ tượng trưng

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã trao bằng công nhận cho 150 NKT & TMC vượt lên số phận và vinh danh 16 tập thể, cá nhân là nhà bảo trợ tiêu biểu. Đồng thời tiếp tục kêu gọi các tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh tỉnh ủng hộ quỹ “Vì Người khuyết tật và Trẻ mồ côi” theo Thư Ngỏ ngày 18/3/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về quyên góp ủng hộ “Quỹ Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh”./.

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Hội nghị tổng kết 15 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh và phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” 5 năm (2010- 2015)
Icon  Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ các Công ty Lâm nghiệp
Icon  Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên năm 2015
Icon  Lễ phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2015
Icon  UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Liên hoan Dân ca Việt Nam 2015 khu vực Tây Nguyên
Icon  Kon Tum tổ chức Đêm hội cồng chiêng “Kon Tum - Hội nhập và phát triển”
Icon  Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2010 – 2015
Icon  Khai mạc Hội chợ Biên giới huyện Ngọc Hồi năm 2015
Icon  Lễ Công bố Quyết định công nhận thị trấn Plei Kần mở rộng, huyện Ngọc Hồi đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang