Đăng nhập
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9966142
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên năm 2015
4/13/2015 2:29:18 PM     
Sáng ngày 09/4/2015, tại Hội trường Ngọc Linh - thành phố Kon Tum, Đ/c Nguyễn Đức Tuy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên năm 2015. Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND tỉnh; Thường trực UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thành phố và hơn 200 đoàn viên thanh niên.
Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên năm 2015
Quang cảnh buổi gặp gỡ, đối thoại

Đây là năm thứ 3, UBND tỉnh tổ chức chương trình gặp gỡ với thanh niên, Chương trình là dịp để các đồng chí lãnh đạo tỉnh nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, ĐVTN trong tỉnh; đồng thời, qua các ý kiến, kiến nghị sẽ tạo điều kiện cho các cấp, các ngành liên quan xây dựng cơ chế, chính sách, có sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho ĐVTN học tập, công tác và ngày càng trưởng thành; qua đó tăng cường sự hiểu biết, trao đổi, giải đáp các vấn đề cần thiết, tạo sự thống nhất chung trong chỉ đạo, điều hành.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo tỉnh đã trao đổi, giải đáp hơn 20 lượt câu hỏi thanh niên đặt ra xoay quanh một số vấn đề như: đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; đào tạo cán bộ trẻ; vấn đề thanh niên với việc tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội; chính sách tuyển dụng đối với thanh niên sau tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học trên địa bàn tỉnh, chính sách thanh niên tham gia làng Thanh niên lập nghiệp; việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên và vấn đề tạo điều kiện cho thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, thanh niên tham gia phát triển kinh tế, xã hội khoa học và công nghệ...

Nhìn chung, buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí gần gũi, cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, chân tình giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên. Các vấn đề thanh niên đặt ra đã được các sở, ban, ngành tỉnh trao đổi, giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, đồng chí Đ/c Nguyễn Đức Tuy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần thắng thắn, có trách nhiệm của các bạn đoàn viên thanh niên. Đồng chí khẳng định các ý kiến, đề xuất của thanh niên là cơ sở để tỉnh lãnh chỉ đạo thực hiện có hiệu quả hơn các chương trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong thời gian tới, đặc biệt là tạo điều kiện cho thanh niên cống hiến và phát triển.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố: ghi nhận toàn bộ những câu hỏi thanh niên đặt ra, những kiến nghị đề xuất của thanh niên để tham mưu UBND tỉnh giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của thanh niên, tập trung mọi nguồn lực thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo cho sự phát triển; các ngành có trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh giải quyết kịp thời, thỏa đáng những kiến nghị, đề xuất của thanh niên. Và mong muốn mỗi thanh niên cần nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm để không ngừng học tập và tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, dám nghĩ, dám làm, khẳng định mình hơn nữa, tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả công cuộc phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của địa phương. 

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Lễ phát động Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2015
Icon  UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2015
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Liên hoan Dân ca Việt Nam 2015 khu vực Tây Nguyên
Icon  Kon Tum tổ chức Đêm hội cồng chiêng “Kon Tum - Hội nhập và phát triển”
Icon  Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2010 – 2015
Icon  Khai mạc Hội chợ Biên giới huyện Ngọc Hồi năm 2015
Icon  Lễ Công bố Quyết định công nhận thị trấn Plei Kần mở rộng, huyện Ngọc Hồi đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV
Icon  Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông quý I năm 2015
Icon  Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc tại tỉnh Kon Tum
Icon  Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc tại Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Bờ Y
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang