Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9942982
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lãnh đạo tỉnh dự Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum
11/20/2014 1:58:20 PM     
Sáng ngày 20/11/2014, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Lãnh đạo tỉnh dự Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum
Quang cảnh buổi lễ

Đến dự có các đồng chí: Hà Ban - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các nhà giáo nguyên là cán bộ, giáo viên của trường hiện đã nghỉ hưu và cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và PCT UBND tặng hoa cho các giáo viên của Trường đã nghỉ hưu

Tại Lễ kỷ niệm, lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2014); nghe thư chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các thế hệ nhà giáo trường PTDTNT tỉnh, chúc quý thầy cô giáo mạnh, hạnh phúc, hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người. Đồng chí đánh giá cao và biểu dương những thành quả Nhà trường đã đạt được qua hơn 26 năm trưởng thành và phát triển; các thế hệ thầy cô giáo trường PTDTNT tỉnh đã vượt qua nhiều khó khăn để tích cực bám lớp, bám trường, hoàn thành tốt mục tiêu góp phần đào tạo nguồn cán bộ là người DTTS có phẩm chất đạo đức, có trình độ văn hóa nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển tỉnh Kon Tum.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí nhấn mạnh: “năm học 2014-2015 là năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04-11-2013 của BCH Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Trước cơ hội và thách thức mới, trách nhiệm và vai trò của các thầy cô giáo càng khó khăn, nặng nề; xã hội tôn vinh, ghi nhận công lao của các thầy cô giáo nhưng cũng thử thách bản lĩnh; đòi hỏi mỗi thầy cô giáo cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ trồng người trong giai đoạn mới”. Vì vậy, mong muốn các thầy cô giáo luôn nêu cao lòng tự hào về nghề dạy học, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống cao đẹp của nhà giáo Việt Nam; đổi mới công tác quản lý, đẩy mạnh các hoạt động dạy và học để nâng cao chất lượng toàn diện; đồng thời xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về bản lĩnh chính trị; tăng cường nền nếp, kỷ cương giúp đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục rèn luyện, trau dồi đạo đức nhà giáo, bản lĩnh sư phạm, giữ gìn hình ảnh tốt đẹp về người thầy, xứng đáng với truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc./.

Ngọc Định  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ tri ân Thầy, cô giáo đã nghỉ hưu
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ khai giảng năm học 2014-2014 của Trường Trung cấp nghề Kon Tum
Icon  Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Icon  UBND tỉnh làm việc với Phân viện khu vực Tây Nguyên - Học viện Hành chính Quốc gia
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên
Icon  Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh
Icon  UBND tỉnh Kon Tum làm việc với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam
Icon  Lễ xuất quân đưa đội K53 lên đường làm nhiệm vụ trong mùa khô 2014-2015
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang