Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9942230
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 tình hình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh
8/1/2014 7:38:02 PM     
Ngày 23/7/2014, Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh (Ban chỉ đạo) họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 về tình hình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Thị Kim Đơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đã chủ trì cuộc họp.
Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 tình hình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh
Quang cảnh buổi họp

Dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị là thành viên Ban chỉ đạo; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và thành viên Tổ chuyên viên giúp việc Ban chỉ đạo.

Tổng kinh phí bố trí để thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) (việc làm và dạy nghề, giảm nghèo, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, y tế, dân số - kế hoách hóa gia đình, vệ sinh an toàn thực phẩm, văn hóa, giáo dục và đào tạo, phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm, xây dựng nông thôn mới, phòng chống HIV và chương trình đưa thông tin về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, biêu giới, hải đảo) năm 2014 là 399.588 triệu đồng, trong đó: vốn đầu tư phát triển: 289.843 triệu đồng (chiếm 72,54%); vốn sự nghiệp có tính chất xây dựng cơ bản: 27.281 triệu đồng (chiếm 6,83%); vốn sự nghiệp: 82.465 triệu đồng (chiếm 20,64%).

Đến ngày 30/6/2014, tổng giá trị khối lượng hoàn thành là 90.063 triệu đồng; đã giải ngân: 96.322 triệu đồng, đạt 24,11% tổng kinh phí đã bố trí. Trong đó: vốn đầu tư phát triển: 68.519 triệu đồng; vốn sự nghiệp có tính chất xây dựng cơ bản: 18.311 triệu đồng; vốn sự nghiệp: 9.026 triệu đồng.

Ước thực hiện đến ngày 31/12/2014, tổng giá trị giải ngân của các CTMTQG   được 380.615 triệu đồng (đạt 95,25% tổng kinh phí đã giao). Dự kiến còn tồn 18.974 triệu đồng là do hết thời hạn để giải ngân nguồn năm trước kéo dài sang.

Để hoàn thành các CTMTQG theo kế hoạch và tăng cường hiệu quả thực hiện các chương trình trong những năm tiếp theo; tại cuộc họp, đồng chí Phó Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đã lưu ý các cơ quan quản lý, thực hiện chương trình và UBND các huyện, thành phố rà soát lại nội dung, nhiệm vụ thực hiện theo kế hoạch hoạt động năm 2014 của Ban chỉ đạo, trong đó chú trọng công tác kiểm tra tình hình thực hiện, qua đó xác định trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện và báo cáo, đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của từng chương trình; đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình, nhất là đối với các dự án sử dụng nguồn vốn đầu tư phát triển và sự nghiệp có tính chất đầu tư xây dựng cơ bản, nếu công trình (dự án) không thể triển khai thực hiện, kịp thời đề xuất điều chỉnh để giải ngân hết vốn trong năm; thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo theo quy định; tăng cường cơ chế phối hợp trong thực hiện chương trình; đề xuất, kiến nghị các thủ tục, quy trình của Trung ương còn khó khăn trong triển khai, ảnh hướng đến tiến độ và việc giải ngân... Đồng chí cũng đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư - Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo tiếp tục xây dựng kế hoạch kiểm tra cuối năm 2014. Sau kiểm tra, tham mưu cấp có thẩm quyền điều chuyển vốn đối với các công trình không có khả năng giải ngân hết vốn được giao trong năm theo đúng quy định; đồng thời phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thông tin báo chí tăng cường công tác truyền thông về triển khai thực hiện các chương trình/.

Thiên Phương  
Bài viết trước:
Icon  Thắp nến tri ân tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ
Icon  Tăng cường kiểm tra, xử lý xe quá tải, quá khổ trên địa bàn tỉnh
Icon  Thống nhất chủ trương gửi người tâm thần trên địa bàn tỉnh vào Trung tâm BTXH tỉnh Đăk Lăk
Icon  Phê duyệt Quy hoạch bảo tồn và phát triển bền vững Vườn quốc gia Chư Mom Ray đến năm 2020
Icon  Công bố bổ sung các thủ tục hành chính mới ban hành thuộc ngành xây dựng áp dụng trên địa bàn tỉnh
Icon  Triển khai thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh
Icon  Phê duyệt Dự án hỗ trợ hộ nghèo chăn nuôi bò sinh sản, luân chuyển vốn từ nguồn vốn Dự án hỗ trợ giảm nghèo PRPP tại xã Sa Bình, huyện Sa Thầy
Icon  Đặt tên đường trên địa bàn thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy
Icon  UBND tỉnh dự Hội nghị trực tuyến đánh giá thực hiện Chương trình Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn
Icon  Ban hành lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cung cấp thông tin về đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang